PDA

View Full Version : dịch vụ sửa cửa cuốn austdoor


chiendichkohai
10-11-2015, 03:23 PM
tư vấn LẮP ĐẶT, sửa chữa 24/7 cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) Những sơ ý của người lớn khi dùng cửa cuốn gây ra sự tai nạn cho trẻ nhỏ

Sáng ngày 22/10/2011 anh Hoàng Trọng Chuyên ở đô thị Lào Cai đưa con lớn đi học. Sau khi quay trở về, anh rụng rời thuộc hạ khi phát hiện đứa con nhỏ 4 tuổi đã chết do cửa cuốn đè ngang cổ. Càng xót xa hơn khi nguyên cớ chính là do bố vô ý khi mở cửa đã không chú ý con đang cố chui ra nên đã đóng cửa lại khiến cho con bị cửa đè ngang cổ dẫn đến tử vong.

Một vụ việc đau lòng rưa rứa trước đó, tại quận Thủ Đức TP.HCM, chiều ngày 3/3/2011, một người làm thuê cho ngôi vi la trên đường 15, Phường Linh Chiểu đã đưa con đến nơi làm việc. Do sợ con chạy ra ngoài không kiểm soát được nên anh đã đưa con vào trong nhà, đóng cửa cuốn và ra ngoài làm. Tuy nhiên, khi người bố đang đóng cửa thì đứa con chạy theo và bị cửa chèn ngang đầu dẫn đến cái chết thương tâm.

LƯU Ý KHI sử dụng cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com)

1> Tuyệt đối không đóng mở cửa khi có người ở sát bên cửa đặc biệt là với trẻ nhỏ.
2> Với bộ điều khiển từ xa phải để ở những nơi an toàn, tránh để rơi vãi , tránh để nước vào tay điều khiển, khi đóng cửa xong phải ấn vào nút khóa để chánh hiện tượng cửa tự chạy
3> Nên lắp thiết bị tự dừng và báo động để đảm bảo an toàn cho cửa và người dùng cũng như chống tác động từ bên ngoài như chộm cắp.
4> Điều khiển bấm tường có dây phải để trong nhà và treo ở vị trí cao vùa phải tránh trẻ nhỏ vô tình dùng.
5> Khi cửa cuốn vẫn đang trong thời kì bảo hành tuyệt đối không tự tháo rỡ linh kiện sang sửa làm rách tem bảo hành sẽ không được bảo hành tại các công ty.
6> Khi cửa cuốn gặp sự cố phải liên hệ đến những nơi có đội ngũ tay nghề cao để hà tằn hà tiện chi phí cho sang sửa.

trọng tâm Sửa chửa cửa cuốn 24h Chi nhánh tại quận ađđ :550 Nguyễn Thi Thập, Phường Tân Quy, Quận 7. TP. HCM .Hotline: 0909.114.901 Gặp Minh

Để tiện cho việt sửa chửa kip thời và mau chóng chung tôi đả tạo ra một hệ thống chi nhánh tại các quận và các tỉnh phụ cận Tp.HCM,

Đến với chung tôi bạn sẽ thật an Tâm khi sử dụng dịch vụ của chung tôi, Với đổi ngủ viên chức nhiều năm kinh nghiệm xẻ giúp cho cửa cuốn bạn hoạt động tốt hơn được sửa chửa kịp thời ,

Dịch vụ chúng tôi Sửa chửa quơ các hảng cửa trênh thị trường hiện và là nhà cung cấp cửa chuyên nghiệp nhất với giá cả hộp lý Cạnh tranh cao,

Quý khách hoàng toàn được báo giá trước khi làm, Bảo hành cửa cuốn cao từ 6 đến 12 Tháng về sửa chửa , Thay thế linh kiện phụ kiện chính hảng, ngoại giả còn bảo đảm mức độ bảo mật cửa cuốn cao

Cung cấp lắp đặt và sửa chữa cửa cuốn tấm liền (cửa cuốn Úc) Sửa cửa cuốn Úc. Sửa cửa cuốn Đài loan. Sửa cửa cuốn công nghệ Đức

Sửa Cửa Sắt Kéo, tu tạo Thiết bị phụ kiện như motor (động cơ) Cửa Cuốn, bình lưu điện, remote điều khiển, hộp nhận sóng remote, cổng xếp và phụ kiện bo mạch cửa cổng,... Chuyên sửa các lỗi do cửa cuốn giúp nhà bạn nhanh chóng thoát khỏi những sự cố đó.

Sửa cửa cuốn quận 7 trân trọng cảm ơn quý khách đã quan hoài đến dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi trong nhiều năm qua, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được hiệp tác của quý khách trong thời kì ngày nay và ngày mai. Chúng tôi cam kết sửa cửa cuốn nhanh, bảo đảm chất lượng với giá cả phải chăng.

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ & XD ĐỒNG TÂM

Cùng với sự phát triển của ngành kiến trúc và xây dựng; đã tạo nên những căn nhà phố, những tòa biệt thự sang trọng, trong đó có sự góp phần không nhỏ của những khung cửa hiện đại vừa mang tính thẩm mỹ và độ an toàn cao.



Từ các loại cửa truyền thống như: cửa gỗ, cửa sắt.v.v.,ngành cửa đã phát triển thêm nhiều loại cửa khác nhau để đáp ứng nhu cầu của ngành cũng như đáp ứng thị hiếu của khách hàng.



Nhờ sự áp dụng của tiến bộ khoa học và công nghệ tiên tiến trên thế giới, CÔNG CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ & XD ĐỒNG TÂM đã sinh sản ra các loại cửa cuốn đáp ứng được nhu cầu xây dựng và kiến trúc đương đại. Cửa cuốn hiện tại đã trở thành một phần quan trọng và không thể thiếu trong sự phát triển của ngành xây dựng và kiến trúc hiện đại.


Ngoài sứ mệnh bảo vệ ngôi nhà bạn, cửa cuốn giờ đây còn mang đến giá trị dùng cao, tiên lợi, tính thẩm mỹ và đặc biệt hơn hết là sự an toàn, tin cậy cho Ngôi Nhà thân thương của bạn.


Với đội ngũ nhân viên và công nhân được đào tao, có bằng cấp và chứng chỉ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm; cùng với ý thức bổn phận và đạo đức nghề nghiệp cao. Công ty Chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của Quý khách hàng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về Chất Lượng sản phẩm, chế độ Bảo Hành và Chất Lượng dịch vụ chu đáo.

● Dịch vụ hoàn hảo: Chúng tôi khảo sát, tư vấn và thiết kế miễn phí cùng khách hàng, dịch vụ sửa cửa cuốn, cửa kính mô tơ cửa cuốn với hoài hợp lí , bảo hành sản phẩm dài hạn, các khách hàng dùng sản phẩm của chúng tôi sẽ được bảo trì miễn phí trong thời kì bảo hành sản phẩm.





● Chất lượng tốt nhất: tất tật các sản phẩm do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện ăn nhập với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tằn tiện được phí tổn và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sủ dụng.


● Giá cả có lí: Thợ kĩ thuật có trình độ cao giàu kinh nghiệm đã từng lắp đặt sửa cửa cuốn cửa kính các loại từ cửa cuốn đức úc hay đài loan – giảm được phí rủi ro trong quá trình thi công, phương pháp cai quản bán hàng hợp lí, tổ chức thi công hiệu quả giảm được các phí phát sinh… tuốt tuột các nhân tố trên đem đến cho chúng tôi một giá thành hợp lí và chúng tôi san sớt điều này với khách hàng bằng mức giá cạnh tranh.

Dịch vụsửa cửa cuốnchuyên nghiệp:


- Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt…)


- Sửa cửa cuốn công nghệ Đài Loan (cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)


- Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…)


- Ngoài tu tạo cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì :cửa kính thủy lực ,cửa nhôm các loại motor, remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.


- Nhận cung cấp, gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp ( cửa cuốn Đức, Úc, Đài Loan), cửa Kéo Đài Loan, cửa sắt, cửa nhôm và các loại moter, remote cửa cuốn theo yêu cầu của Quý Khách.

ngày nay, cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) đã trở nên một phần rất quan trọng và không thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc đương đại. Ngoài sứ mạng là người vệ sỹ áp của ngôi nhà, cửa cuốn ngày nay còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn.

Công ty cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) Như Ý với hàng ngũ nhân viên kỹ thuật có bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm và phương thức làm việc chuyên nghiệp, chúng tôi luôn sẵn sàng đem đến cho Quý khách một dịch vụ hoàn hảo từ tư vấn đến thiết kế, đo đạc, cung cấp, lắp đặt và hoàn thiện đến bảo hành sản phẩm trong nhiều năm.

bít tất các sản phẩm cửa cuốn do chúng tôi cung cấp cho khách hàng đều có cỗi nguồn xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện ăn nhập với điều kiện môi trường Việt Nam do đó sản phẩm chúng tôi cung cấp cho khách hàng có độ bền cao, tiết kiệm được uổng và đảm bảo thẩm mỹ cho khách hàng trong quá trình sử dụng. ngoại giả, công ty chúng tôi nhận gia công và sản xuất theo các đơn đặt hàng, bản vẽ thiết kế của khách hàng là các đối tác xây dựng, các nhà thầu và các chủ đầu tư.