PDA

View Full Version : lựa chọn cửa cuốn mitadoor


khongdau.email
10-11-2015, 03:34 PM
DỊCH VỤ UY TÍN cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) - SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG - GIÁ CẢ HỢP LÝ

Dịch vụ uy tín: Trong quá trình khai triển các dự án lắp đặt và tu tạo cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com), Cửa cuốn Như Ý luôn khảo sát, tham mưu miễn phí cho khách hàng, bảo đảm tiến độ thi công nhanh và đúng hạn, chế độ bảo hành hợp lý, Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng dịch vụ cũng như hàng ngũ thợ lâu năm.

Sản phẩm chất lượng: Mọi dòng sản phẩm cửa cuốn do cửa cuốn mitadoor Như Ý cung cấp cho khách hàng đều có cội nguồn xuất xứ rõ ràng, đạt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế và hơn hết là thích hợp với điều kiện môi trường Việt Nam, có độ bền cao.

Giá cả hợp lý: Với hàng ngũ lắp đặt, thợ kĩ thuật lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm, thi công chuyên nghiệp và đúng tiến độ, tiết kiệm thời gian và chí phí cho khách hàng. Ngoài ra các dịch vụ bảo dưỡng và khuyến mãi kèm theo sau khi khách hàng mua và dùng sản phẩm Cửa cuốn Như Ý cũng sẽ giúp giảm thiểu các khoản phí bảo dưỡng và tu sửa cửa cuốn.

Quý Khách đang có nhu cầu lắp đặt/ tu bổ bảo dưỡng các loại cửa cuốn hoặc cần tham mưu lắp đặt lựa chọn cửa cuốn, hãy đến với Cửa cuốn Như Ý để được phục vụ tốt nhất.

Trân trọng và cộng tác.

hiện giờ, việc sử dụng cửa cuốn luôn là sự chọn lựa tối ưu đối với người tiêu dùng bởi tính năng thuận lợi, dễ dàng đóng mở, tiện tặn diện tích, đảm bảo an ninh cũng như tính thẩm mỹ của nó. thành ra mà theo thời kì, những vấn đề hỏng hóc về cửa cuốn cũng theo đó mà phát sinh gây ảnh hưởng thụ động tới tâm lí người tiêu dùng. Hiểu được điều đó, CÔNG TY TNHH CỬA CHÂU ÚC đã không ngừng nâng cao chất lượng của cửa cuốn, song song đào tạo đội ngũ viên chức chuyên nghiệp nhằm kịp thời khắc phục, sửa chữa mọi sự cố cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.

Những sự cố thông thường như cửa phát ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động, hỏng điều khiển từ xa, cửa không đảo chiều khi gặp trở ngại vật...luôn khiến người sử dụng cảm thấy phiền phức và lo âu. Để giải quyết thực trạng trên, dịch vụ sửa chữa cửa cuốn đã được hình thành và phát triển song song với việc cung cấp và lắp đặt cửa cuốn. Chính cho nên khách hàng có thể dễ dàng khắc phục những sự cố về cửa cuốn nói riêng và các loại cửa nói chung một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Trên cơ sở chất lượng sản phẩm và niềm tin khách hàng là quan trọng nhất, chúng tôi xin trân trọng mang đến quý khách hàng các dịch vụ tôn tạo sau:



- tu chỉnh cửa cuốn Đài Loan (cửa cuốn Motor, cửa cuốn lò xo kéo, cửa kéo, cửa xếp.v.v.) Bảo trì các loại cửa cuốn.

- tu bổ cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao...)

- tu chỉnh cửa cuốn công nghệ Đức ( Các loại cửa cuốn nhôm hai lớp, cửa cuốn nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, cửa cuốn cách nhiệt, cửa cuốn công nghệ đức, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn khe thoáng...)

- sửa sang cửa Kéo Đài Loan sửa chữa bảo trì các loại ( cửa kéo Inox, cửa kéo ray âm, cửa kéo ray sống...)

- Sửa Cổng tự động tu bổ bảo trì các loại cửa ( cửa cổng trượt tự động, cửa cổng cánh mở tự động...)

- tu sửa bảo trì các loại cửa kính tự động, cửa kính trượt, cửa tự động dùng cảm biến, mắt thần...

Ⅰ. Lịch sử hình thành công ty

- Công ty TNHH Cửa Châu Úc đi vào hoạt động kinh dinh 09/10/2006 dưới pháp nhân là công ty TNHH thương nghiệp – Sản xuất Tân Hưng Minh.

- Để đáp ứng sự phát triển của công ty trong tình hình kinh tế mới ngày 19/08/2008 công ty đổi thành công ty TNHH Cửa Châu Úc

Ⅱ. Triết lý kinh dinh

- Để thực hiện nghiêm chỉnh và phát huy hệ thống quản lý chất lượng đạt theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2000, công ty đã đề ra và thực hiện các quy định quản trị chất lượng đồng bộ nghiêm nhặt từ khâu vật liệu đầu vào, quy trình Sản xuất, dịch vụ khách hàng và bảo hành sản phẩm cho khách hàng

- Công ty đã mạnh dạn đầu tư đổi mới 100% máy móc trang thiết bị đương đại, tiền tiến của Australia và Đài Loan để cho ra đời sản phẩm cửa cuốn Newdoor với chất lượng cao.

Phương châm kinh doanh của công ty là:

“ Đem lại sự hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn với chất lượng vượt trội nhằm nâng cao tính cạnh tranh sản phẩm, kiến lập uy tín, thương hiệu mạnh trong dòng sản phẩm cửa cuốn tại Việt Nam và đối tác nước ngoài ”

Ⅲ. Các sản phẩm chính của công ty

- Sản xuất cửa cuốn công nghệ Úc

- Sản xuất cửa cuốn công nghệ Đức

- Các linh kiện cửa cuốn, thiết bị cho các sản phẩm cửa cuốn

IV. Thị trường tiêu thụ sản phẩm

- Công ty có hơn 40 đại lý phân phối trên toàn quốc

- Các công ty đầu tư xây dựng, xây lắp nhà thị thành

V. Phương hướng phát triển

- mở mang mặt bằng xây dưng nhà máy 3.700 M2

- Đầu tư, cải tiến kỹ thuật tiên tiến theo kịp các nước

- Phát triển thương hiệu

Kính thưa quý khách hàng: Lời đầu tiên công ty cửa cuốn miền nam xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã tín nhiệm và tin dùng sản phẩm của chúng tôi trong thời gian qua, cũng như lời chúc cộng tác, thành công và phát triển đến các doanh nghiệp, đối tác cùng trong nghành xây dựng trong và ngoài nước.

Được thành lập năm 2004,công ty cửa cuốn miền nam trong suốt quá trình kinh dinh và phát triển, không ngừng đổi mới, cải tiến về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhiều khách hàng.

SẢN PHẨM CHÍNH:
1: Cửa cuốn.
2:Cửa cuốn đức
3:cửa cuốn đài loan
4: cửa cổng.....

Ngày nay Cửa cuốn đức, cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com), cửa cổng. đã trở thành một phần rất quan trọng và chẳng thể tách rời trong sự phát triển mạnh mẽ của kiến trúc đương đại. Ngoài sứ mạng là người vệ sỹ kề của ngôi nhà, cửa cuốn Ngày nay còn đòi hỏi phải mang đến những giá trị thẩm mỹ cho công trình của bạn. Đáp ứng nhu cầu đó, công ty cửa cuốn mitadoor (http://mitadoormiennam.com) miền nam đã đưa ra thị trường các sản phẩm cửa cuốn cao cấp cửa cuốn đức, cửa cuốn úc, cửa cuốn đài loan, cửa cổng. chính hiệu với nhiều tính năng và lựa chọn khác nhau.

Công ty chúng tôi là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công những hạng mục cho các công trình xây dựng với quy mô lớn và cao cấp như Q.1, thảo điền Q.2, an phú - an khánh Q.2, nam long Q.9 …và các sản phẩm gia công cơ khí cho các nhà máy, khu công nghiệp…..