PDA

View Full Version : Sau làm gọt cằm Hàn Quốc cần kiêng khem như nào


arsenal.hp133
10-11-2015, 07:49 PM
“Sắp tới em có ý định đến phẫu thuật gọt cằm Hàn Quốc tại Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. Em muốn biết thông tin đã về những gì phải kiêng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Cảm ơn bác sỹ” - (Vũ Hương Giang, Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ nâng mũi s-line (http://bsdien.com/nang-mui-s-line)Hương Giang thân mến, cảm ơn sự quan tâm của bạn đến phương pháp gọt cằm Hàn Quốc của Viện Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền.

làm phẫu thuật thẩm mỹ ở Viện, khách hàng sẽ được thăm khám, tư vấn trước và chỉ dẫn chăm sóc sau khi tiến hành. Được xếp vào đại phẫu phẫu thuật thẩm mỹ và yêu cầu gây mê trước khi làm, nhưng dịch vụ này không cần thời gian nghỉ ngơi nhiều. Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất, khách hàng nên làm theo những chỉ dẫn của bác sỹ. Cụ thể, với phương pháp gọt cằm Hàn Quốc, Bác sĩ Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc lưu ý khách hàng nên:

– Chườm đá liên tục 48h để giảm sưng và phù nề

– Thay băng thường xuyên để đảm bảo vệ sinh

– Ăn đồ ăn mềm, lỏng

– Tránh nói nhiều, hạn chế vận động xương hàm

– Tránh va đập mạnh

– Uống thuốc theo chỉ dẫn của Bác sĩ

– Cắt chỉ sau 7-10 ngày

– Tái khám theo lịch hẹn

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/09/DSC062944.jpg
phẫu thuật tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền được làm theo quy trình chuẩn, theo đúng tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y tế

thực hiện theo những chỉ dẫn trên sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ hồi phục và giữ gìn kết quả luôn tại trạng thái tốt nhất. Đặc biệt là không để lại sẹo và hạn chế biến chứng xuống mức thấp nhất. Bên cạnh đó, phẫu thuật được làm tập trung tại phần xương cằm bên dưới miệng mà không tác động trực tiếp vào vùng miệng. Ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, bạn vẫn có thể ăn uống bình thường với các thức ăn lỏng, mềm. Nhưng nên hạn chế vận động xương hàm, tránh nói nhiều trong thời gian đầu để không ảnh hưởng đến quá trình hồi phục.

Hi vọng phần giải đáp trên đây đã giúp bạn trả lời câu hỏi của mình. Chúc bạn có được kết quả phẫu thuật thẩm mỹ như ý. Nếu có bất kì thắc mắc nào về giải pháp, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/sau-got-cam-han-quoc-can-kieng-khem-gi.html