PDA

View Full Version : Dán kính cường lực galaxy note 5 chính hãng


decalsaigon471
10-11-2015, 09:26 PM
Là sản phẩm cao cấp giúp chiếc điện thoại của bạn tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra như trày xước và hơn nữa luôn giữ cho chiếc dế yêu luôn mới và thể hiện được đẳng cấp của mỗi người. Dán kính cường lực galaxy note 5 chính hãng (http://www.decalsaigon.com/dan-kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.html)


http://www.decalsaigon.com/upload/images/can-mua-kinh-cuong-luc-note%205-gia-re.jpg (http://www.decalsaigon.com/dan-kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.html)

Với những chiếc điện thoại sang trọng như galaxy note 5 (http://www.decalsaigon.com/dan-kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.html) thì miếng dán kính cường lực là chất phụ gia không thể thiếu. Sự đẳng cấp được thể hiện ở việc bạn đã lựa chọn được một miếng dán kính cường lực tốt, bền và thể hiện được cá tính của bạn. Hơn nữa với “lá bùa” này, giúp chiếc dế yêu của bạn không phải lo về việc hư hỏng do va chạm và điều này cũng giúp cảm ứng của máy mượt hơn.

http://www.decalsaigon.com/upload/images/chuyen-dan-kinh-cuong-luc-note%205.jpg (http://www.decalsaigon.com/dan-kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.html)

Dán kính cường lực galaxy note 5 (http://www.decalsaigon.com/dan-kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.html) sự lựa chọn tốt cho chiếc dế yêu của bạn

Thông thường một chiếc điện thoại thông minh thường được bảo vệ bằng những chiếc ốp và miếng dán cường lực để tránh những vấn đề không mong muốn xảy ra. Khi điện thoại Samsung galaxy note 5 xuất hiện trên thị trường đã đặt ra một vấn đề là phải có những miếng dán cường lực tốt để tương xứng với đẳng cấp của chiếc điện thoài này.
Những sản phẩm này thường mang thương hiệu của Nillkin Amazing - một trong những thương hiệu nổi tiếng về miếng dán cường lực hiện nay. Vì thế những sản phẩm này thường có độ dày 9H và những ưu điểm vượt trội so với những miếng dán thông thường.

http://www.decalsaigon.com/upload/images/kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-chinh-hang.jpg
http://www.decalsaigon.com/upload/images/kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-gia-re.jpg
Về độ bền thì dán kính cường lực galaxy note 5 dày dặn và có độ cứng gấp 3 lần miếng dán thông thường. Ưu điểm này sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn sử dụng lâu hơn với khả năng chống trày xước và bảo vệ màn hình cực tốt. Ngoài ra, không những miếng dán này không làm mất đi độ nét của máy mà khi xem video thì màn hình cực nét và đẹp.


Còn có ưu điểm khác đáng lưu ý là giúp cảm ứng của bạn mượt hơn so với màn hình gốc, ngoài ra không bị dính tay, hạn chế được những bụi bẩn và chất dầu từ tay tiết ra, hơn nữa là việc dọn dẹp máy khá dễ dàng.
Đây là sản phẩm được làm nguyên liệu chủ yếu từ Nhật Bản với trình độ gia công cao, thiết kế đẹp và hơn nữa khâu cắt gọt cũng khá chuẩn xác, khả năng chống tia cực tím tốt và độ dày của miếng dán chiếm 0.33mm.
Sản phẩm dán kính cường lực galaxy note 5 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chiếc dế yêu của bạn. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tránh được những sự cố không mong muốn và còn thể hiện được cá tính và đẳng cấp của mỗi người.

http://www.decalsaigon.com/upload/images/kinh-cuong-luc-galaxy-note-5-tot.jpgCHÚNG TÔI GIAO HÀNG TẬN NƠI TP.HCM VÀ KHẮP MỌI MIỀN ĐẤT NƯỚC
CHÚNG TÔI CÓ DỊCH VỤ DÁN TẬN NƠI TRONG THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
SỐ ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN:
(08) 39977765 - 38909705 - 0938324656

kieudienk
10-11-2015, 10:17 PM
Tiếng thét phẫn nộ vang lên ở ngã ba Hai Bà Trưng - Trần Cao Vân (Q.1, TP.HCM) trưa 10-11 khiến nhiều người qua lại giựt mình. Đó là tiếng thét của một người đàn ông đi xe máy chở con về học bị một chiếc xe hơi 7 chỗ đi phía trước cản đường.

Trưa 10-11, Sài Gòn nóng rát mặt. Chiếc xe hơi đi hẳn trong phần đường xe máy, sát lề phải. Người con học tiểu học một trường gần đó ngồi sau xe rúm người lại trong nắng. Hẳn cả hai cha con đều muốn về nhà nhanh nhưng bị chiếc xe hơi cản đường.

http://imagizer.imageshack.us/v2/665x415q90/910/02 6c2h.jpg

Nhiều người xung quanh ngó vô chiếc xe hơi. Trong xe chỉ một người, tài xế đang nói chuyện với ai đó qua điện thoại nên đã cho xe chạy rất chậm, đi tà tà ngay trong luồng xe hai bánh, khiến xe máy nào muốn quẹo phải đều vô phương.

Trong xe, máy lạnh thổi phà phà... Hẳn vị tài xế kia không biết nỗi khổ của luồng xe gắn máy xung quanh đang bừng bừng trưa nắng vận chuyển hàng đi Sài Gòn (http://conthoi.vn/van-chuyen-hang-tu-khu-cong-nghiep-di-sai-gon/).

Chắc chắn đây không phải là hiện tượng hiếm hoi nếu không muốn nói khá phổ biến trên đường phố hôm nay mà những người đi xe máy ai lại từng chưa nếm trải: biết bao lần đi đường bị một, nhiều chiếc xe hơi cản đường một cách đáng sợ.

Sài Gòn vô số đường nhỏ, chỉ cần hai xe hơi bốn chỗ qua lại là kẹt cứng. Nhưng nhiều xe hơi vẫn cứ lao vô, chen nhau với xe hai bánh. Đường lớn như Nguyễn Văn Trỗi thì giờ vô ca buổi sáng ai cũng thấy hàng ngàn xe hơi xe hơi bốn chỗ, bảy chỗ lao sang phần đường xe hai bánh, chèn ép xe hai bánh thê thảm.

Bao nhiêu lần tôi chứng kiến cảnh những bà mẹ chở con đi học, những bà mẹ trẻ đang thai nghén đi xe máy, xe đạp điện loạng choạng tay lái khi bị những chiếc xe hơi chèn ép. Đàn ông con trai không khó leo lên vỉa hè để né, nhưng phụ nữ thì làm sao làm được vậy.

Giờ vào ca hay giờ tan tầm, Sài Gòn đường nào cũng hóa chật chội, vậy mà nhiều chiếc xe hơi bảy chỗ bự như xe tăng chỉ có một người trên xe. Họ ghé vô một quán ăn, đậu xe ngay trên lòng đường, choán hết lòng đường để chậm rãi vô quán ăn một tô phở, uống một ly cà phê…

Theo thống kê mới nhất (7-2015), TP.HCM có hơn 500.000 ôtô, trong đó xe hơi gần một nửa. Xe máy có 6 triệu.

Thoạt nhìn có vẻ xe máy là nguyên nhân gây kẹt xe. Nhưng ai chẳng biết 6 triệu xe máy này đuợc vận chuyển hàng đi Hà Nội (http://conthoi.vn/van-chuyen-hang-tu-khu-cong-nghiep-di-ha-noi/) ít nhất phục vụ 6-7 triệu người (nếu mỗi xe chở duy nhất một người – chuyện không bao giờ xảy ra).

Nếu 6 triệu xe máy xe máy ở TP.HCM cùng đổ ra đường; bình quân mỗi xe chở 1,5 người, tổng số xe đó phục vụ 9 triệu người. Mỗi xe chiếm diện tích 1,5m2, tổng cộng choán 9 triệu m2. Mỗi người đi xe máy chiếm 1m2 đường.

Còn 250.000 xe hơi, mỗi xe chiếm diện tích mặt đường ít nhất bằng 4-6 xe máy (5-8m2), tổng cộng 2 triệu m. 2 triệu m phục vụ 500.000 người (nếu mỗi xe hơi chở hai người, bao gồm cả tài xế). Mỗi người 4m2.

Trích từ: Tuoitre.vn/tin/ban-doc/di-xe-hoi-kieu-do-thi-mua-xe-dap-ma-di/1000618.html