PDA

View Full Version : Bác sĩ Lê Hữu Điền liệu có phẫu thuật hạ gò má không


arsenal.hp133
11-11-2015, 09:39 AM
“Chào bác sĩ, cho tôi hỏi Viện Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền có phẫu thuật hạ gò má không? Tôi nghe nói phụ nữ gò má cao là tướng không tốt cho chồng con. Tôi muốn thay đổi dáng gò má hiện tại để thay đổi tướng số. Nếu có thì không biết phẫu thuật như bao nhiêu? Có đau không thưa bác sỹ?” - (Lê Hường, Hà Nội)
Tham khảo thêm dịch vụ thu gọn cánh mũi (http://bsdien.com/thu-gon-canh-mui)Lê Hường thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ phẫu thuật hạ gò má ở Viện Thẩm mỹ bác sỹ Điền. phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp hạ thấp gò má cao, cho khuôn mặt cân xứng và hài hòa hơn.

Với phẫu thuật thẩm mỹ này, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng, xác định mức độ cần hạ thấp gò má. Quá trình kiểm tra y tế, thử máu, thử phản ứng thuốc trước phẫu thuật sẽ đảm bảo bạn đủ điều kiện sức khỏe cho ca phẫu thuật thẩm mỹ.

phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện tại bệnh viện với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình gây mê, giúp bạn không cảm thấy đau đớn hay khó chịu trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ. Bằng việc sử dụng máy cắt xương chuyên dụng, bác sỹ sẽ thực hiện các thao tác phù hợp, nhẹ nhàng, giúp cắt phần cung gò má, hạ thấp độ cao tương xứng với mức độ đã xác định trước đó. Sau khi kết thúc, bác sỹ sẽ khâu đóng lại với chỉ Thẩm mỹ. Đường mổ hoàn toàn nằm trong khoang miệng nên không để lại sẹo.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/10/IMG_0732.png
Khách hàng được gặp gỡ và tư vấn trực tiếp với bác sĩ

phẫu thuật thẩm mỹ được làm bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao, đứng đầu là Ths.Bs Điền – một trong những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ ở Việt Nam, theo quy trình đảm bảo an toàn tuân thủ quy định của Bộ Y tế.

>> Nếu có bất kì thắc mắc nào về giải pháp, bạn có thể liên lạc qua email tuvan.bsdien@gmail.com hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/bac-si-dien-co-phau-thuat-ha-go-ma-khong.html