PDA

View Full Version : Không biết độn cằm không phẫu thuật có hiệu quả không?


LordElf
11-11-2015, 10:49 AM
Em xin chào các thầy thuốc! Em là Lê Minh Huyền, năm nay em vừa 22 tuổi và chuẩn bị tốt nghiệp ra trường. Em thấy bây giờ xin việc khó quá mà bộ mặt của em không có gì làm trổi, chiếc cằm thì ngắn ngũn. Em được biết có phương pháp độn cằm không cần giải phẫu, em đang định đi làm nhưng không biết độn cằm không phẫu thuật (http://phauthuatdoncam.net/don-cam-khong-phau-thuat-tao-dang-cam-v-line-hoan-hao) có hiệu quả không? Mong được tư vấn giúp em!

>> Phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu (http://phauthuatdoncam.net/phau-thuat-don-cam-gia-bao-nhieu-tien)

>> Có nên độn cằm không (http://phauthuatdoncam.net/co-nen-don-cam-khong-di-tim-loi-giai-dap)

Minh Huyền thân mến!

hiện, chiếc cằm ngày một góp phần mang lại vẻ đẹp trên khuôn mặt và được chị em phụ nữ chú trọng làm đẹp hơn. Độn cằm (http://phauthuatdoncam.net/) không giải phẫu là phương pháp tạo dáng hình cằm bằng tiêm chất làm đầy mà không cần tác động đến “dao kéo”. Với phương pháp này, chỉ mất từ 5 – 10 phút là bạn đã có thể sở hữu được dáng cằm như ý muốn.

Để thực hiện độn cằm không phẫu thuật, các bác sĩ sẽ xác định xác thực lượng chất làm đầy cần tiêm và đánh dấu các vị trí cần điều chỉnh. Tùy cấu tạo và hình trạng cằm của bạn mà lượng chất làm đầy sử dụng sẽ khác nhau. Sau đó, các bác sĩ sẽ sát khuẩn, gây tê và tiêm chất làm đầy vào các vị trí đã được đánh dấu trước đó, tạo dáng cằm đẹp mà không cần phẫu thuật.

Vậy độn cằm không phẫu thuật có hiệu quả không? Độn cằm không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy là một phương pháp làm đẹp an toàn, không cần giải phẫu nhưng đây chưa phải là giải pháp để có dáng cằm V-line hoàn hảo.

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp độn cằm này đó chính là thời kì duy trì ngắn. Sau khi tiêm xong, bạn sẽ có dáng cằm đẹp nhanh chóng nhưng dáng cằm này chẳng thể tồn tại trong thời kì dài. Sau khi tiêm, chiếc cằm V-line của bạn sẽ đẹp trong khoảng thời kì từ 1 – 2 năm rồi sẽ trở lại thể ban đầu. Nếu bạn muốn có chiếc cằm thon dài, bạn lại đấu phải tiêm chất làm đầy. Như vậy, để duy trì cằm đẹp bạn phải tiêm khá liền tù tù.

Để khắc phục tình trạng này, cách giải quyết tốt nhất là bạn nên phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. Phương pháp này giúp bạn có được chiếc cằm V-line đẹp lâu dài chỉ sau một lần thực hành. Độn cằm Hàn Quốc là một tiểu phẫu cực kỳ đơn giản. Các thầy thuốc chỉ cần rạch một đường nhỏ phía trong niêm mạc miệng rồi đưa chất liệu độn vào bên trong. Sau khi độn cằm bạn không cần nghỉ dưỡng, có ngay chiếc cằm đẹp xinh như ý muốn.

Hiện cả hai kỹ thuật độn cằm không giải phẫu và phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc đều đang được áp dụng hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Để chọn lọc được kỹ thuật độn cằm ăn nhập, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam để được các thầy thuốc và chuyên gia tham vấn cụ thể.

Chúc bạn sớm sở hữu dáng cằm xinh!