PDA

View Full Version : Ngứa vùng kín không chỉ gặp ở nữ mà còn gặp ở nam giới


DavidHY88
11-11-2015, 10:53 AM
Tình trạng ngứa vùng kín không chỉ xảy ra ở nữ giới mà xuất hiện cả ở nam giới. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này. Tuy nhiên, dù nguyên nhân do đâu thì bạn cũng cần phải quan tâm và đến những cơ sở y tế để thăm khám và chữa trị kịp thời

Một số vấn đề khác liên quan đến ngứa vùng kín bạn có thể tham khảo: cach chua ngua vung kin (http://namkhoa.net.vn/thuoc-tri-ngua-vung-kin/)

http://namkhoa.net.vn/wp-content/uploads/2015/05/meo-chua-ngua-vung-kin-o-nam-gioi1-700x466.jpg

3 Nguyên nhân ngứa vùng kín ở nam giới
1. Ngứa vùng kín do nấm và rậm mu

Triệu chúng ngứa rát ở vùng kín do nấm và rậm mu gây ra chủ yếu lây qua quan hệ tình dục hoặc có thể lây qua việc sử dụng chung đồ cá nhân như khăn tắm, đồ bơi, quần lót, ngủ chung giường… Ngoài ra, một số trường hợp nấm và rậm mu còn lây qua việc sử dụng quần áo cũ được bày bán ở chợ. Do không được tẩy giặt sạch sẽ các vi khuẩn mầm bệnh được lưu giữ.
2. Ngứa vùng kín do viêm nang lông
Viêm nang lông cũng là lý do khiến nam giới bị ngứa vùng kín, viêm nang lông có thể xảy ra trên mọi vùng da có lông trên cơ thể như chân tay, nách, vùng kín…Viên nang lông ở vùng kín ở nam giới thường sẽ gây ra các triệu chứng phổ biến như nổi mụn nước, mụn mủ, mẩn đỏ và ngứa.
3. Ngứa vùng kín do viêm da tiếp xúc
Ngứa vùng kín xảy ra khi bị viêm da tiếp xúc là dị ứng với các tác nhân gây hại, không tương thích bên ngoài cơ thể như sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp và đúng cách, dị ứng với các hóa chất như (xà phòng, nước giặt, sữa tắm…) Thông thường, viêm da tiếp xúc không biểu hiện ngay ở những lần đầu, nhưng sau một thời gian sử dụng thường xuyên, biểu hiện kích ứng gây ngứa vùng kín sẽ xảy ra

Về cơ sở khám chữa vùng kín bạn có thể tham khảo địa chỉ chữa bệnh nam khoa Thiên Hòa (Phòng khám đa khoa Thiên Hòa có tốt không (http://chuabenhxahoi.info/nen-kham-benh-o-phong-kham-da-khoa-thien-hoa-khong.html))