PDA

View Full Version : Dòng xe ba gác chở hàng hoá thuận tiện hiện nay


quangcao3a
11-11-2015, 02:08 PM
Xe ba bánh chở hàng (hay còn gọi là xe ba gác (http://xebabanh.net/san-xuat/xe-ba-gac/)) là tên gọi của 1 dòng xe 3 bánh sử dụng để vận chuyển hàng hóa tại Việt Nam. chiếc xe này với thểdùng sức người để đi lại như xe đạp hoặc chạy máy như xe máy (gọi là xe ba gác). Xe ba gác với khung chứa hàng ở phía trước hoặc sau. ngày naychủ yếu là khung vận chuyển ở phía sau do lợi ích và an toàn. Đây là phương tiện vận chuyển hàng hóa nhiều tại miền nam Việt Nam.

http://xebabanh.net/wp-content/uploads/2015/09/u8ym7w8n__10432697_xe-ba-gac-loi.jpg

Xe lôi, xe ba gác nam định (http://xebabanh.net/san-xuat/xe-ba-gac/), xe 3 bánh là những công cụ để chở hàng hóa, xuất hiện từ cực kỳ lâu ở Việt Nam tuy nhiên tiền thân của những chiếc xe này được gọi là xe công nông thường được chuyển vận người và hàng hóa nhẹ. Hiện giờ những chiếc xe công nông hầu như bị cấm di chuyển trong nội ô vì chất lượng kém, an toàn kém không đảm bảo được yêu cầu của bộ giao thông. Hiện nay đã có một dòng xe thay thế về vận tải hàng hóa có thể di chuyển thuận tiện trong thành thị ấy là xe ba gác.

Ngày nay xe ba gác được mọi người mua về sử dụng trong việc kinh doanh như:
Dùng xe ba gác để chở hàng thuê. Dùng xe ba gác trong việc chuyển phòng trọ cho mọi người.
Hãy lựa chọn những chiếc xe ba gác cảu công ty xebabanh.net cảu chúng tôi. Chúng tôi luôn đặt chất lượng cũng như sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Mọi thắc mắc liên quan đến giá xe ba gác (http://xebabanh.net/san-xuat/xe-ba-gac/) xin vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi.