PDA

View Full Version : Dịch vụ hủy bỏ nếp nhăn trên trán dùng tiêm chất làm đầy


arsenal.hp133
12-11-2015, 09:55 AM
giải pháp xóa nếp nhăn vùng trán bằng tiêm chất thực hiện đầy đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của chị em. phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền sẽ giúp bạn hiểu thêm về giải pháp này thông qua phần hỏi đáp các câu hỏi thường gặp nhất dưới đây.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng mũi s-line (http://bsdien.com/nang-mui-s-line)Trường hợp nào nên làm dịch vụ xóa nếp nhăn vùng trán bằng tiêm chất làm đầy?

bác sỹ (BS): dịch vụ xóa nếp nhăn vùng trán bằng tiêm chất làm đầy sẽ phát huy hiệu quả với các đối tượng:

Người bị nếp nhăn tại các rãnh giữa mũi, miệng, các rãnh mũi má, vết chân chim Các nếp nhăn xuất hiện quanh miệng, khóe mắt, các nếp nhăn trên trán Da đang trong giai đoạn lão hóa, thiếu tính đàn hồi, kém săn chắcBên cạnh đó, dịch vụ này có thể áp dụng cho cả nam giới và nữ, trên 18 tuổi, loại trừ các trường hợp: phụ nữ mang thai, người đang mắc hoặc điều trị các bệnh dị ứng, bệnh lý liên quan, tâm lý bất ổn…

chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền sử dụng chất làm đầy nào trong dịch vụ xóa nhăn trán? Mức độ an toàn nhất ra sao?

BS: chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền đang sử dụng chất thực hiện đầy Juvederm có tác dụng cải thiện và xóa mờ nếp nhăn triệt để. Các chất này được kiểm định và chứng nhận mức độ an toàn của Cục Quản lý Dược phẩm – Thực phẩm Mỹ và đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Tại Việt đàn ông, Bộ Y tế cũng đã cấp phép sử dụng tinh chất này trong các dịch vụ thực hiện đẹp. Chất này có thành phần tương tư axit amin trong cơ thể con người nên không gây hại dù sử dụng thời gian dài.

Xóa nếp nhăn vùng trán bằng tiêm chất làm đầy bao lâu có hiệu quả?

BS: Ngay sau khi tiêm, Juvederm sẽ thẩm thấu vào sâu trong da, kích thích sự phát triển của các mô và quá trình sản sinh collagen – elastin, giúp hồi phục thể tích mô, cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi của da. Quá trình này diễn ra tức thời, cho hiệu quả ngay lập tức. Nếp nhăn được thực hiện mờ và biến mất hoàn toàn, làn da cũng trở nên căng mịn hơn.
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/xoa-nep-nhan-vung-tran-3.jpg
Ngay sau khi tiêm, chất thực hiện đầy sẽ phát huy hiệu quả tức thời

Hiệu quả xóa nhăn trán của chất thực hiện đầy kéo dài bao lâu?

BS: Đối với Juvederm đang được sử dụng Tại phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền, hiệu quả làm đầy, xóa nếp nhăn trán của nó thường kéo dài từ 1-2 năm. Bên cạnh đó, hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa từng người, khối lượng chất được tiêm vào. Do vậy, trình độ và kinh nghiệm của bác sỹ là rất quan trọng. Để duy trì hiệu quả xóa nhăn trán lâu dài nhất, bạn nên tiến hành tiêm nhắc lại theo chỉ dẫn của Bác sĩ.

Nguồn: bsdien.com/giai-dap-dich-vu-xoa-nep-nhan-vung-tran-bang-tiem-chat-lam-day.html