PDA

View Full Version : Mua áo măng tô nam hàng hiệu ở đâu?


bichvan
12-11-2015, 05:12 PM
Mùa đông đang đến, những chiếc http://aomangtonamhanquoc.weebly.com/aomangtonamha nquocbenryhomme/trang-phuc-can-thiet-cho-mua-ong-2015 [/b]được cánh đàn ông hết sức chuộng bởi sự tiên lợi và mẫu mã vô cùng thanh nhã. Không phải tình cờ mà áo măng tô lại lên ngôi chóng vánh trong mỗi mùa thời trang thu đông. Chiếc áo này được yêu thích bởi nó mang lại một vóc dáng đẹp, lịch thiệp cho người mặc và vững chắc rằng bạn sẽ sở hữu một phong cách không hề thua kém những diễn viên xứ sở kim chi.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.ph p?src=/upload/image/12-11-2015/PR1/IMG01-03.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100


Những chiếc áo măng tô nam Hàn Quốc mang đậm phong cách cổ điển xen lẫn kiểu cách vô cùng thời thượng mà hiện đạ. Nắm bắt kịp xu hướng thời trang, Benry Homme mang đến cho bạn bộ sưu tập áo măng tô nam đa dạng về chất liệu, thiết kế bắt mắt vừa phá cách nhưng cũng rất mới lạ.
Những ngày đầu giao mùa, đấng mày râu có thể chọn cho mình một chiếc áo măng tô Kaki kiểu dáng khỏe khoắn và tao nhã. mặc dầu không cầu kì về kiểu cách, nhưng áo măng tô Kaki nam vẫn thuyết phục được cánh đàn ông bởi chính sự bụi bặm mà vẫn sành điệu, đem lại cảm giác êm ấm cho người mặc và bạn sẽ trở thành hết sức thu hút với phái đẹp.
Khi trời trở lạnh hơn, áo măng tô từ chất liệu dạ cũng là chọn lựa hợp lý bởi chính thiết kế độc đáo cổ điển mang hơi hướng đương đại, sành điệu nhưng mà vô cùng ấm áp. Đặc biệt hơn, với áo măng tô các bạn nam có thể linh hoạt trong kết hợp y phục để có phong cách cực chất khi đi làm, đi chơi cùng bạn bè hay hẹn hò cô bạn gái dễ thương.

http://benryhomme.com/template/plugins/timthumb.ph p?src=/upload/image/12-11-2015/PR2/img02-20.jpg&w=400&h=400&zc=2&q=100


Hãy tự tay tìm mua cho mình chiếc áo măng tô nam hàn quốc (http://aomangtonamhanquoc.weebly.com/) ăn nhập tại Benry Homme và bắt kịp thiên hướng phong cách thời trang nhé, bảo đảm các bạn sẽ vô cùng chấp thuận với sản phẩm của chúng tôi.
hệ trọng:
Holine: 0932.388.388
Website: BenryHomme.com
Add 1: Số 1 Ngõ 63 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nôi.
Add 2: Tầng 2 Lotte Liễu Giai Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nôi.
Add 3: Tầng 6 INDOCHINA Đà Nẵng
Add4: 65 Lý Thường Kiệt, thị thành Thanh Hóa