PDA

View Full Version : Bấm mắt 2 mí – Bí quyết sở hữu đôi mắt to tròn long lanh


arsenal.hp133
14-11-2015, 11:26 AM
Go Ara, Choi Jung Won, Han Ji Min…là những ngôi sao xinh đẹp nổi tiếng của xứ củ sâm và luôn được ca ngợi bởi đôi mắt to tròn, long lanh như ngọc biếc. Áp dụng công nghệ bấm mắt hai mí Hàn Quốc tại phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, các bạn gái cũng có thể khiến cửa sổ tâm hồn của mình trẻ trung và cuốn hút như vậy.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực chảy xệ (http://bsdien.com/nang-nguc-chay-xe)
http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/bam-mat-hai-mi-bi-quyet-so-huu-doi-mat-tron-long-lanh-4.jpg
Choi Jung Won sở hữu vẻ đẹp tựa một nàng búp bê với làn da trắng không tỳ vết và đôi mắt to tròn long lanh, lấp lánh

Đôi mắt với hai nếp mí sắc nét và rõ ràng khiến ánh nhìn của phái nữ trở nên hút hồn hơn rất nhiều. Hơn nữa, đây cũng là lợi thế giúp nữ giới thỏa sức trải nghiệm những phong cách trang điểm khác nhau mà không phải lo lắng tới việc kích mí hay tạo mí giả bằng các công cụ khác nhau.

Tuy nhiên, nếu đang sở hữu đôi mắt một mí hoặc mí lẩn, mí lót, các phái nữ cũng không nên buồn phiền, vì hiện nay đã có công nghệ bấm mắt hai mí Hàn Quốc an toàn nhất, hiệu quả.

phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền đang cung cấp phương pháp này và đã giúp rất nhiều eva có được “cửa sổ tâm hồn” như ý. Đến với phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, khách hàng được thăm khám và tư vấn bởi Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. chị em cũng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức: bấm mắt hai mí cơ bản (duy trì hiệu quả chỉnh sửa thẩm mỹ từ 3-5 năm) và bấm mắt hai mí vĩnh viễn (duy trì hiệu quả Thẩm mỹ trọn đời chỉ sau một lần thực hiện duy nhất).

Bấm mắt hai mí là tiểu phẫu đơn giản, chỉ cần gây tê nhẹ nhàng và hoàn toàn không đau, không để lại sẹo. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi làm và tuân thủ đúng chỉ dẫn chăm sóc hậu phẫu đơn giản của Bác sĩ sẽ nhanh chóng hồi phục hoàn toàn và nếp mí ổn định, đẹp tự nhiên.

Để được tư vấn chi tiết hơn về chi phí giải pháp và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn ở Thẩm mỹ Bác sĩ Điền, quý khách hàng có thể liên hệ tới hệ thống Hotline hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền. Các chuyên viên chăm sóc khách hàng sẽ sớm giải đáp và cung cấp các thông tin hữu ích cho chị em.

Nguồn: bsdien.com/bam-mat-hai-mi-bi-quyet-so-huu-doi-mat-tron-long-lanh.html