PDA

View Full Version : Nguy hại của việc lây nhiễm bệnh sùi mào gà


asp12345
14-11-2015, 01:46 PM
Mới kể về chuyện mình đi khám phụ khoa và bác sĩ bảo bị sùi mào gà trong khi chị không biết có ai ngoài chồng. Hoặc lây từ các vật dụng cá nhân chung với người mắc sùi mào gà ở 1 thời điểm nào đó mà bạn không hề hay biết. Nhưng cách đây khoảng 2 tuần em và vợ đều có những bộc lộ là ở vùng kín. Sùi mào gà khi mang thai có thể lây cho trẻ
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/10/cach-chua-tri-benh-sui-mao-ga-bang-thuoc-namf.jpg
viêm loét có cảm giác như mùi thịt thối trong miệng. Về sau, những hạt này có thể phát triển, liên kết với nhau thành một mảng rộng thành chùm rủ khắp nam nữ. Sùi mào gà là 1 trong 10 bệnh xã hội nguy hiểm và dễ bị tái phát nhất. Chỉ những người quan hệ nam nữ phứa mới dính bệnh sùi mào gà là quan niệm sai trái phổ biến nhất về bệnh này. Sau khi làm các xét nghiệm, thầy thuốc khẳng định 2 bệnh nhân này đã nhiễm sùi mào gà. Bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, hay gặp nhất ở những người sinh hoạt nam nữ sớm; ái ân bằng các động tác thô bạo gây thương tổn cơ quan sinh dục, có nhiều bạn tình, mắc các bệnh lây qua đường nam nữ khác, hút thuốc lá; dinh dưỡng kém, suy giảm miễn nhiễm.
biểu lộ của Benh sui mao ga (http://suimaoga-nugioi.blogspot.com/). Lúc đi khám , bác sĩ nghi Hải bị sùi mào gà. Trường hợp sùi phát triển to quá có thể gây khó chịu khi đi lại. Cụ thể, những biến chứng của sùi mào gà như sau:- Gây nhiễm trùng, sang chấn khoang miệng- cản ngăn giao dịch và sinh hoạt nam nữ của người bệnh.
Khi biết mình bị sùi mào gà, anh tá hỏa thanh minh rằng mình rất chung thủy với vợ, và cô ấy cũng là người chung tình, sao có chuyện mắc loại bệnh hoa liễu này. Chị Xuân làm bố tiểu học, chồng chị làm nhân viên kinh dinh cho một doanh nghiệp nước ngoài đóng trên địa bàn khu công nghiệp thành phố Bắc Ninh.