PDA

View Full Version : Top 5 đội hình huyền thoại trong 15 năm qua


bmtaikhoan2
17-11-2015, 01:38 PM
link xem truc tiep bong da (http://nhatky24h.com) Trong nhịp phát triển của mỗi đội bóng không tránh khỏi những lúc thăng trầm. Chính điều đó mà có những giai đoạn, những con người mãi in sâu trong tâm trí người hâm mộ.

http://www.bongda.com.vn/wp-content/uploads/2015/11/ac4.jpg
AC Milan

link xem k+ (http://nangdau.net/bong-da/higuain-thang-hoa-nho-hoc-che-do-dinh-duong-cua-messi.html) Đội bóng sọc đỏ đen của thành phố Milan đang trong những tháng đen tối của lịch sử CLB. Nhưng cách đây chỉ một thập kỷ họ là tập hợp của những con người xuất chúng hàng đầu thế giới. Là CĐV của AC Milan không ai có thể quên một Dida dữ dằn trong khung thành, hàng hậu vệ với những Cafu, Nesta, Maldini, tiền vệ là sự kết hợp giữa chất nghệ sỹ hào hoa của Kaka và chất thép của Gattuso còn phía trên là chàng hoàng tử tóc vàng Shevchenko cùng thiên tài vùng cấm Inzaghi. Với những con người ấy, AC Milan đã ba lần vào chung kết Champions League (2003, 2005 và 2007).

Man United


Với nhiều Manucians, đội hình Man United vô địch Champions League 2008 với Rooney, ronaldo, Berbatov, Tevez…là đội hình hoàn hảo. Nhưng nhìn về quá khứ, đội hình này có lẽ vẫn còn kém so với những Beckham, Roy Keane, Giggs, Scholes, Cole, Yorke…những năm 1999. Đó là một tập thể đồng đều và chất lượng cả ba tuyến, không thiếu những cá nhân xuất sắc hàng đầu thế giới ở vị trí của mình. Dễ hiểu vì sao cùng đội hình ấy Sir Alex Ferguson đã tạo nên một Man United thành công bậc nhất trong lịch sử.

Arsenal


Mùa giải 2003/04 Arsenal tạo nên kỳ tích với chức vô địch mà không thua trận nào. Thậm chí giai đoạn bất bại kéo dài tới 49 trận. Đó là những ký ức đẹp và hào hùng mà chẳng một CĐV Pháo thủ nào có thể quên. Những năm ấy, Arsenal với Henry, Bergkamp, Sol Campbell, Seaman, Cole…là một trong những đội bóng đáng xem nhất với lối đá hoa mỹ nhưng không kém phần hiệu quả, chắc chắn. Dù chưa một lần lên ngôi tại Champions League nhưng những người Arsenal năm ấy vẫn là biểu tượng đáng tự hào nhất trong lịch sử Pháo thủ.

Barcelona


Barcelona hiện tại với Messi, Neymar, Suarez, Pique…là niềm mơ ước của bao đội bóng. Nhưng có lý do để cho rằng đây không phải là thế hệ hay nhất của Barca trong 15 năm qua. Năm 2009 đến 2011, Barcelona với Messi, Henry, Eto’o, Xavi, Iniesta, Villa, Puyol, Pique, Valdes…rõ ràng là đội hình gần như đã đạt đến mức hoàn hảo. Họ hoàn hảo không chỉ trong sự đồng đều, lối chơi mà còn ở sự thuyết phục trong hai chức vô địch Champions League 2009 và 2011.

Real Madrid


xem da bong k+ (http://newtravellist.com) Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha luôn là một CLB hào nhoáng. Hiện tại họ có thể tự hào với Ronaldo, Benzema, Bale, James Rodriguez, Kroos…Thế nhưng nếu đem những ngôi sao đương đại này đứng cạnh Dải thiên hà thế hệ đầu tiên với những Raul, Beckham, Ronaldo béo, Zidane, Figo, Carlos, Casillas…thì rõ ràng là có một sự khác biệt lớn. Đó không chỉ là tập hợp của những ngôi sao bóng đá mà còn là những gì tinh túy nhất, tinh hoa nhất của bóng đá lúc bấy giờ.

Đã là Fan bóng đá, bạn có thể thay đổi cầu thủ hâm mộ theo thời gian. Nhưng có những giai đoạn, những đội hình hay một thế hệ nào đó mà chúng ta không thể nào quên được. Đó là những con người đã tạo nên đội hình huyền thoại sống mãi theo thời gian.