PDA

View Full Version : Sự giảng giải về con đường truyền nhiễm bệnh sùi mào gà nam


asp12345
17-11-2015, 01:51 PM
Nếu u nhú phát triển nhiều ở thành nam nữ, chỗ này sẽ trở nên kém chun giãn và gây khó khăn khi sinh. Bệnh sùi mào gà rất dễ lây vì virus HPV truyền nhiễm qua xúc tiếp trực tiếp của da và niêm mạc, có thể bị lây khi xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ của người bệnh trên xống áo, chăn màn, thậm chí là dùng chung bàn chải đánh răng, khăn mặt, khăn tắm, chung nhà vệ sinh, trong bồn cầu. Đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, vì quan hệ nam nữ chỉ là con đường trực tiếp truyền nhiễm sùi mào gà một cách chóng vánh
hoảng loạn luôn miệng giải thích với bác sĩ rằng chồng chị rất phúc hậu và yêu vợ, không có chuyện anh phản bội chị còn chị chỉ biết có chồng không biết đến ai thì sao có thể mắc sùi mào gà được. Mỗi lần chuyển di, quần lót cọ xát khiến những mụn thịt xây xước, đau rát. Sùi mào gà là 1 trong 10 bệnh xã hội hiểm nguy và dễ bị tái phát nhất. Sùi mào gà là căn bệnh có khả năng lây nhiễm và tái phát rất cao, khi đã chuyển sang kinh niên thì rất khó điều trị tận gốc. Nhiều trường hợp cho rằng mình đã sử dụng bao cao su nên không thể mang bệnh nhưng khi bác sĩ làm xét nghiệm vẫn dương tính với HPV. Tuyệt đối không tự tiện dùng thuốc điều trịTrao đổi với phóng viên Người Đưa Tin, bác sỹ Lê Văn Hốt, chuyên khoa nam học thuộc phòng khám nam khoa - phụ khoa 38 Ngô Quyền, Hà Nội cho biết: “Lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, tim la.
Chị Liên không giấu diếm lý do chưa có thêm con vì chồng chị bị yếu sinh lý. Hiện chưa có kháng sinh điều trị, vắc xin phòng sùi mào gà ở nam giới (http://benhxahoi.info/sui-mao-ga-o-nam.html) chỉ có giá trị với người dưới 14 tuổi và chưa có quan hệ nam nữ. Việc điều trị không bảo đảm cho người bệnh không mắc lần nữa. Ngoài các vùng nhạy cảm, nốt sùi mọc ở các bộ phận khác đã được đốt nhưng vẫn chưa thể khỏi hẳn.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/11/dan-do-va-cai-ket-chua-sui-mao-ga-2-nam-khong-khoibn.jpg
bởi vậy, tốt nhất mọi người nên chung thủy với một bạn tình và nên dùng bao cao su khi quan hệ nam nữ với người không rõ lịch sử nam nữ. Sùi mào gà "mọc" ở người như thế nào?Sùi mào gà là căn bệnh do virus HPV gây nên, bệnh đốn truyền nhiễm qua tiếp xúc trực tiếp bằng đường nam nữ.Nhưng mình được biết thì bệnh sùi mào gà bị truyền nhiễm qua quan hệ nam nữ. Vùng da bị u nhú tạm ổn thì u nhú lại xuất hiện ở mắt, lỗ đít và nam nữ.