PDA

View Full Version : Xem Chung Cư Ma trúng ngay quà khủng


mrphe2015
17-11-2015, 03:52 PM
Sau khi ra mắt tại Việt Nam và tiếp tục hành trình đến với màn ảnh rộng tại các thị trường phim lớn trong khu vực như Indonesia, Singapore, Malaysia, Đài Loan... bộ phim do Skyline Media sinh sản được trở lại dưới hình thức suất chiếu online trên hệ thống FPT Play. Trước đó, hình thức phát hành phim này đã được rất nhiều khán giả khắp cả nước đón nhận qua các bộ phim “Tình + Tình”, “Mười"...

Click xem ngay: Tải Phim free phim kinh di (https://sites.google.com/site/phimmakinhdivietnam hay/phim-kinh-di-muoi-phim-kinh-di-muoi-phim-viet-nam/phim-ma-muoi-phim-ma-muoi)

http://images.vov.vn/uploaded/leduy/2015_11_13/Chu ng_cu_ma_CBQV.jpg?width=490
Một cảnh trong phim "Chung cư ma" sẽ được phát trên FPT Play từ 15/11
“Chung cư ma” từng được đánh giá là một cuộc dấn thân ưa của dàn diễn viên trẻ Phương Mai, Quang Sự, Chi Pu... trong một tác phẩm điện ảnh loại thể kinh dị, tâm lý của đạo diễn Văn M. Phạm. Với cái nhìn đặc biệt về cuộc sống trong một góc khuất của thị thành hoa lệ, bộ phim khắc họa nỗi đau của nữ nhà văn viết truyện trinh thám tên Lan (Phương Mai) trước nhiều biến cố lớn trong thế cuộc, dẫn đến những chấn thương tâm lý phức tạp, với kết cuộc gây nhiều bất thần cho khán giả.

Nhằm đáp ứng sự mến mộ của khán giả dành cho bộ phim, hãng phim Skyline kết hợp với FPT Play - dịch vụ TV online tương tác đa nền móng chất lượng cao – cho ra mắt lại phim "Chung cư ma" dưới hình thức “suất chiếu online” nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu khiển lớn của khán giả trên cả nước. "Chung cư ma" là sản phẩm hiệp tác trước tiên giữa Skyline và FPT Play.

Để có thể xem “Chung cư ma” trên FPT Play, người dùng chỉ cần trả một mức phí rất thấp, chỉ 15.000 đồng, cho một “suất chiếu online” bằng cách tạo một tên trương mục và một mật khẩu. ngoại giả người dùng có thể đăng nhập bằng account Facebook và Google+ của mình. Sau đó người dùng nạp tiền vào trương mục để xem phim bằng 4 cách: nạp thẻ cào điện thoại/ nhắn SMS/ thanh toán qua ví MoMo và chuyển khoản e-banking bằng thẻ ATM hoặc thẻ tín dụng, sau đó sẽ chọn lọc phim “Chung cư ma” hoặc nội dung khác muốn xem trên FPT Play để mua.

Link xem phim: