PDA

View Full Version : Chú ý nên phải biết sau thu nhỏ đầu mũi


arsenal.hp133
17-11-2015, 09:51 PM
Nếu bạn có ý định phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi thì hãy “bỏ túi” ngay những lưu ý bổ ích dưới đây trước khi làm nhé.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Đầu mũi thô, to quá mức quy định là một trong những nhược điểm của người Á Đông khiến khuôn mặt trở nên kém xinh, thiếu sự thanh thoát. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do mô mềm phát triển quá mức hoặc sụn phì đại. Để khắc phục khuyết điểm “xấu xí” này, dịch vụ thu nhỏ đầu mũi là bí quyết được nhiều nữ giới lựa chọn hiện nay.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/thu-nho-dau-mui1.jpg
Nguyên nhân gây nên tình trạng đầu mũi toVà những lưu ý mà bác sĩ Lê Hữu Điền cung cấp dưới đây sẽ phần nào giúp chị em tin tưởng hơn trước khi quyết địnhphẫu thuật thu nhỏ đầu mũi.
Sau khi phẫu thuật, vết mổ được băng bằng urgo nhỏ và gỡ bỏ băng vào sáng hôm sau. Về sinh đường thu nhỏ đầu mũi hàng ngày bằng nước muỗi sinh lý. Nên chườm nước mát tích cực trong 2 ngày đầu, khoảng 5 – 7 lần/ ngày, mỗi lần khoảng 15 phút để giảm sưng, bầm tím. Tránh ăn các loại thực phẩm như rau muống, nếp, hải sản, thịt gà vào thời gian đầu. Tái khám định kỳ, sử dụng thuốc đúng theo chỉ định và tuân thủ nghiêm ngặt theo yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa. Tránh hoạt động và va chạm mạnh trong khoảng thời gian đầu sau phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ đầu mũi.Với mỗi trung tâm thẩm mỹ thì phương pháp thu gọn đầu mũi cũng như quy trình phẫu thuật thẩm mỹ sẽ khác nhau, cho nên hiệu quả thẩm mỹ đẹp hay không đẹp có sự khác nhau rất lớn. Bởi vậy, bạn nên chọn lựa bác sỹ uy tín nhất, có thâm niên nhiều năm trong nghề và dịch vụ thu gọn đầu mũi phù hợp để đảm bảo sự an toàn cũng như sức khỏe của bản thân.

Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền tự hào là nơi thẩm mỹ uy tín hàng đầu hiện nay, đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu rộng, kỹ thuật cao, đặc biệt giải pháp thu nhỏ đầu mũi nội soi với đường rạch phía trong mũi nên hoàn toàn không để lại sẹo, không lộ dấu vết thẩm mỹ.

Hãy liên hệ với chúng tôi qua cửa sổ chat trực tiếp hoặc Hotline để được giải đáp thắc mắc cụ thể nhé.

Nguồn: bsdien.com/luu-y-can-phai-biet-sau-khi-thu-nho-dau-mui.html