PDA

View Full Version : Honda Việt Nam giới thiệu phiên bản mới xe VISION


ancungtkh
17-11-2015, 09:52 PM
Honda VISION thuộc dòng xe tay ga phổ thông được Honda chính thức đưa ra thị trường thế giới vào năm 2010 và thị trường Việt Nam vào năm 2011. Cho đến nay, trải qua 5 năm với nhiều thay đổi và cải tiến, mẫu xe này đã nhận được sự tin yêu của không chỉ khách hàng toàn cầu nói chung mà còn của Việt Nam nói riêng. Honda VISION được yêu thích bởi sự nhỏ gọn, phù hợp với việc di chuyển trên những con phố đông đúc; kết hợp hài hòa giữa tính tiên dụng và yếu tố thời trang. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm này, đã có gần 840.000 chiếc xe VISION đồng hành với khách hàng trên mọi nẻo đường.

Với mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm để đem đến cho khách hàng ngày càng nhiều lựa chọn hơn, vào ngày 18/10/2015, Honda Việt Nam tiếp tục giới thiệu phiên bản VISION mới sau những cải tiến lớn về cả thiết kế và công nghệ năm 2014. Mẫu xe nay đã được bổ sung thêm 3 màu mới là Đen mờ, Đỏ đậm và Vàng với mong muốn mang đến một hình ảnh mới hấp dẫn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Trong đó Đen mờ của Phiên bản cao cấp được kỳ vọng sẽ là điểm nhấn, thu hút sự chú ý của những khách hàng là nam giới trẻ nhờ vào nét cá tính, độc đáo, sự mạnh mẽ toát ra từ logo VISION và từ những điểm nhấn gam đỏ nổi bật trên xe.

VISION vẫn tiếp tục được tích hợp nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng như ổ khóa đa năng 4 trong 1, hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn, móc treo đồ tiện dụng. Ngoài ra, động cơ thông minh thế hệ mới eSP cũng tiếp tục được áp dụng và tích hợp nhiều công nghệ công nghệ tiên tiến.

Thiết kế thời trang

Với sự "lên ngôi" của xu hướng màu sơn mờ được đông đảo khách hàng yêu thích trong những năm gần đây, Honda Việt Nam tiếp tục cho ra mắt VISION phiên bản màu mới lạ và độc đáo - ĐEN SƠN MỜ. VISION mới khoác trên mình lớp sơn đen mờ, cao cấp, mạnh mẽ đầy kiêu hãnh. Vẻ đẹp càng trở nên hoàn hảo nhờ được tô điểm bằng những điểm nhấn gây ấn tượng mạnh mẽ: logo VISION 3D, tay dắt sau, ốp phía bên trong yếm cùng giảm xóc và ngàm phanh đồng bộ một màu đỏ quyến rũ. Vẻ đẹp hòa quyện của hai gam màu nổi bật Đỏ - Đen tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng, đậm chất cá tính riêng cho VISION mới.

Bên cạnh gam Đen sơn mờ nổi bật này, Đỏ đậm và Vàng sẽ tiếp tục làm phong phú hơn cho bộ sưu tập màu sắc của VISION đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn với phong cách trẻ trung và thời thượng của giới trẻ.

Tiện ích vượt trội

VISION mới mang đến cho người lái những tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày. Ổ khóa đa năng 4 trong 1 được thiết kế hiện đại bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên - tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả. Hộp đựng đồ dưới yên xe cỡ lớn và hộc để đồ phía trước rộng rãi giúp người dùng cảm thấy tiện lợi khi cần mang nhiều vật dụng cá nhân trên đường đi. Vành xe đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao & kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.

Động cơ tiên tiến

Ở phiên bản năm 2014, VISION gây được ấn tượng mạnh với động cơ thông minh eSP hoạt động trên nền tảng sử dụng các công nghệ điện tử hỗ trợ. Động cơ này giúp tăng cưởng khả năng vận hành của xe và thân thiện với môi trường. Với những ưu điểm vượt trội đó, Honda Việt Nam tiếp tục sử dụng động cơ eSP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống phun xăng điện tử (PGM – FI), hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), bộ đề tích hợp ACG, công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo trên phiên bản mới.

VISION mới sẽ được chính thức giới thiệu ra thị trường từ ngày 18/10 thông qua hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km và giá bán 29.990.000 đồng (đã bao gồm thuế GTGT).

Nếu như trước kia VISION chỉ gắn với những bạn nữ trẻ trung, thanh lịch ưa sự tiện dụng thì nay với việc bổ sung màu Đen sơn mờ cao cấp và thời thượng, Honda Việt Nam hy vọng sẽ ngày càng có nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là nam giới tin yêu mẫu xe tay ga này.

Xem thêm về khóa chống trộm xe vision (http://khoachongtromxehonda.com/khoa-chong-trom-xe-vision.html) tốt nhất hiện nay