PDA

View Full Version : Bỏ túi list những cách làm mũi cao an toàn


arsenal.hp133
17-11-2015, 10:55 PM
Chiếc mũi cao, thanh tú là mong muốn của rất nhiều bạn gái. Hãy “bỏ túi” ngay cho mình list các cách thực hiện mũi cao đơn giản mà hiệu quả dưới đây để biến giấc mơ thành hiện thực nhé.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực chảy xệ (http://bsdien.com/nang-nguc-chay-xe)Bạn có bao giờ nghĩ mũi mình có thể cao lên mà không cần sử dụng đến “dao kéo”? Nếu không tin thì bạn hãy thử thực hiện những cách thực hiện mũi cao mà chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Điền bật mí ngay sau đây.

Chăm chỉ vuốt mũi thường xuyên

Với cách thực hiện mũi cao hơn nhờ thao tác vuốt mũi, chị em có thể làm mọi lúc, mọi địa chỉ để sở hữu chiếc mũi cao, thanh tú. Thật đơn giản, bạn chỉ cần dùng 2 ngón tay trỏ đặt tại 2 bên sống mũi rồi vuốt lên đỉnh mũi, lặp lại động tác này khoảng 20 – 25 lần để đạt được kết quả tối ưu nhất.

Sử dụng quyền năng của “Phù thủy trang điểm”

Nhờ công nghệ trang điểm hiện nay thì thật dễ dàng che đi những nhược điểm trên khuôn mặt. Đối với trường hợp chiếc mũi thấp, bè thì phấn sẫm màu là người “bạn đồng hành” đáng tin cậy cho phần sống mũi, đồng thời bạn hãy phủ một lớp phấn nền mỏng lên trên và kết hợp trang điểm các chi tiết khác trên khuôn mặt để hoàn thiện cách thực hiện cho mũi cao lên này.

Bí quyết vàng nâng mũi không cần phẫu thuật thẩm mỹ

Mặc dù có tác dụng nhưng để làm 2 phương pháp trên, bạn cần phải kiên nhẫn thực hiện trong một thời gian dài thì mới có hiệu quả. Vậy cách làm cho mũi cao hơn nào hiệu quả? Nâng mũi không phẫu thuật thẩm mỹ bằng tinh chất làm đầy Juvederm là cơn sốt “gây bão” trong ngành chỉnh sửa thẩm mỹ hiện nay.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/cach-lam-mui-cao1.jpg
Sở hữu dáng mũi như ý chỉ sau 5 – 10 phút

Cách thực hiện mũi cao này sử dụng mũi tiêm siêu nhỏ chích Juvederm vào chính xác vùng mũi đã xác định, đồng thời nắn chỉnh hình mũi để tạo hình chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên chỉ khoảng 5 – 10 phút mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Mọi thông tin chi tiết về giải pháp, qúy khách vui lòng liên hệ tới số Hotline để được tư vấn cụ thể.

Nguồn: bsdien.com/bo-tui-list-cach-lam-mui-cao-hieu-qua.html