PDA

View Full Version : cua cuon austdoor công nghệ mới


chiendichkohai
18-11-2015, 03:26 PM
Giới thiệu chung về Công ty cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com)

Kính thưa quý khách hàng

trước tiên, tôi xin gởi tới quý vị lời chúc sức khỏe và thành công. Hơn thế nữa là sự cảm ơn tình thực vì những tình cảm quý và sự tin tưởng mà quý vị đã dành cho sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty cổ phần quan nha nghệ đã qua hơn ba năm xây dựng và phát triển, mặc dầu còn nhiều khó khăn nhưng với ý thức kết đoàn, dám nghĩ, dám làm, dám chịu nghĩa vụ. Công ty cổ phần công môn nghệ đã nổ lực không ngừng để có sự tăng trưởng liên tiếp với thành tích kinh dinh đầy ấn tượng. Đến nay, Cửa Công Nghệ được biết đến như một nhà thầu cung cấp thi công công lắp dựng các hệ thông cửa gỗ tầm cỡ, có đủ năng lực để đảm đương vớ các hạn mục cửa của các công trình lớn và nhỏ

cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) công nghệ luôn đi đầu trong bảo vệ lợi quyền khách hàng, người tiêu dùng, chủ đầu tư, cũng như các nhà thầu xây dựng uy tín việt nam! Bằng sức trẻ, sự nhiệt huyến trong nghề, mọi thành viên của nha môn Nghệ luôn phấn đấu sự thành công của Công Ty và đối tác, qua đó góp phần vào sự thành công của đất nước. chúng tôi đặt đích sẽ trở thành một nhà đầu tư hàng đầu của Việt Nam cung cấp tổng thế các giải pháp về cửa cho các công trình dân dụng, dự án.

Trước xu thế phát triển và sự cần thiết trong việc chủ động cung cấp hệ thống các chủng loại cửa đặt thù cho các công trình, năm 2009, chúng tôi quyết định xây dựng nhà máy để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, hạp với những thuộc tính của mỗi công trình mà quan nha nghệ tham dự thi công cũng như cung cấp cho các nhà thầu chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Năm 2013, Cửa Công Nghệ đã đăng ký giao kèo cộng tác công ty Austdoor Miền Nam, và là nhà phân phối chuyên cung cấp về cửa cuốn, cửa nhựa uPVC và cửa nhôm.

Với niềm tin vững chắc, sự chuẩn bị chu đáo, đầy đủ trong một tầm nhìn xa phối hợp với tích luỹ bề dày kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh là kỳ vọng vào sự phát triển của Công ty CP nha môn Nghệ được biết đến như một nhà phân phối chuyên cung cấp về cửa cuốn, cửa nhựa uPVC và cửa nhôm, có thương hiệu dẫn đầu tại việt nam.

Tập đoàn AUSTDOOR là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cửa cuốn, cửa gỗ, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp trên thị trường Việt Nam.

Được thành lập năm 2003 bởi những kỹ sư trẻ ham mê công nghệ và đầy nhiệt huyết, tiên phong nhập khẩu dòng cửa cuốn Tấm liền công nghệ Úc vào Việt Nam, tiếp đến là các dòng cửa cuốn mới có tích hợp công nghệ Austmatic-tự động đảo chiều khi gặp vật cản; thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp; kết nối với thiết bị báo động, và các dòng cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp thương hiệu Austwindow. Đến nay, ngoài việc khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường cửa cuốn tại Việt Nam, các sản phẩm cửa nhựa và cửa nhôm Austwindow cũng đang được khách hàng tin chọn lọc.

Không ngừng đổi mới công nghệ để có những sản phẩm đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của người sử dụng, đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ săn sóc khách hàng, đó là định hướng phát triển nhằm mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập và phát triển.

Bên cạnh kết quả sản xuất, kinh dinh đã đạt được, những giải thưởng: Thương hiệu nổi danh Quốc gia năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm xuất sắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng… chính là sự ghi nhận những núm không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn.

đích của sửa cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) Chúng tôi là:

Mang đến dịch vụ tốt nhất:

Sửa cửa cuốn Astdoor chúng tôi luôn phục vụ khách hàng bằng hàng ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp và những chính sách bảo hành tốt nhất.

chăm sóc khách hàng bằng sự coi trọng và ân cần

Sửa cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) sẽ cầm cố hết mình để mang lại sự nhã, lòng máu nóng, và sự kính trọng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
sửa sang tuyệt đối ngay lần Đầu tiên

Sửa cửa cuốn Austdoor chúng tôi sẽ có trách nhiệm đưa ra các giải pháp tu bổ chính xác ngay lần trước hết.Chúng tôi bảo đảm sẽ có giải pháp tốt nhất để đáp ứng khách hàng và không làm cho khách hàng thất vọng.

Ưu điểm của cửa cuốn Austdoor
- tuốt hệ thống mành ray cửa bằng hợp kim nhôm.
- kích tấc cửa sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
- Động cơ có thiết bị chống đẩy lên AOS và phanh an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.
- Chuyển động êm với hệ thống LLS.
- Tích hợp thiết bị phát hiện trở lực vật.
- Điều khiển từ xa bằng sóng radio.
- Vận hành bằng tay từ bên trong, rất hiệu quả trong trường hợp khẩn cấp.
- sinh sản theo tiêu chuẩn an toàn DIN-EN, đã được công nhận bởi TUV (Tổ chức giám sát kỹ thuật của châu Âu).
- Bảo vệ an toàn tránh đột nhập.
- Cấu tạo đặc biệt với lớp xốp được ép bên trong khoảng rỗng của thanh nhôm làm màn cửa nên có khả năng tăng cường tính cách âm, cách nhiệt.