PDA

View Full Version : Chia sẻ bác sĩ y học về lây nhiễm bệnh sùi mào gà


asp12345
19-11-2015, 11:03 AM
Sùi mào gà ở nam giới nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư nam nữ. Trong y học cựu truyền, sùi mào gà thuộc khuôn khổ các chứng "táo vưu", "tao hậu", "táo hậu". Lúc đi khám , thầy thuốc nghi Hải bị sùi mào gà. Khi bị sang chấn hoặc cọ xát có thể làm chảy máu.HPV lây qua đường nam nữ như giao cấu, quan hệ nam nữ, quan hệ ngoài. Và điều quan yếu khi mắc căn bệnh này là cả 2 phải cùng điều trị cho dứt điểm để tránh tái nhiễmTuy nhiên, bác sĩ đã giảng giải cho PH về những còn đường lây nhiễm của sùi mào gà không chỉ qua quan hệ nam nữ mà nó còn có khả năng lây qua việc hôn người mắc sùi mào gà hay dùng chung các vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, khăn tắm, xống áo với người mắc sùi mào gà, rất có khả năng bạn đã bị lây sùi mào gà ở miệng.
http://dieutrisuimaoga.net/wp-content/uploads/2015/09/dau-hieu-cua-benh-sui-mao-ga-o-nam-gioib.jpg
Những trường hợp mắc sùi mào gà ở khoang miệng và thậm chí cả mi mắt khiến người bệnh dở khóc dở cười. Điều trị sùi mào gà với vợ chồng chị Liên mới có biểu đạt vào mụn cóc nhỏ thầy thuốc sẽ chấm thuốc cho bệnh nhân hoặc laser. Nguy cơ của sùi mào gà là ung thư cổ nam nữ nên những phụ nữ có sùi mào gà phải làm xét nghiệm soi tế bào nam nữ hằng năm để phát hiện Benh sui mao ga (http://suimaoga-namgioi.blogspot.com/) sớm những thay đổi có thể dẫn đến bệnh này. Đó là câu chuyện buồn của gia đình anh Vũ Hoàng M.Sùi mào gà là do một loại virus HPV gây nên, bây giờ chưa có thuốc điều trị triệt để loại bệnh này. Sùi mào gà có thể gặp bất kỳ chỗ nào của bộ phận sinh dục nữ. Đối với những tổn thương rộng hoặc mụn mào gà mọc ở nhiều nơi phải điều trị bằng áp lạnh hoặc đốt bằng laser. Nhận được kết quả xét nghiệm trên tay, cụ không muốn tin vào những gì mình vừa nghe thấy.
Quan hệ nam nữ an toàn là biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả nhất giúp phòng tránh sùi mào gà. Bề mặt mềm, mủn ra, ẩm thấp, giữa các nhú sùi có thể ấn ra một giọt mủ. Chưa kịp đến bệnh viện kiểm tra thì những nốt này phát triển quá nhanh còn hơn nấm mọc sau mưa khiến cho ông vô cùng kinh hãi. Chị gọi điện cho chồng nói về bệnh tật của mình. Sau khi làm tất các xét nghiệm, siêu âm và soi dịch, kết quả chẩn đoán bà bị sùi mào gà khoang miệng