PDA

View Full Version : Mái hiên di động đáp ứng nhu cầu che chắn cho sân vườn thông thoáng


quangcao3a
19-11-2015, 01:48 PM
Phần khung của mái xếp bằng hợp kim đặc biệt có độ cứng cao nên sản phẩm có khả năng chịu được sức gió mạnh, mưa bão. Bề mặt sản phẩm khó trầy xước và bám mốc do được anod hóa .Được tạo màu bằng cách thấm Niken trên bề mặt nên sản phẩm bền và không phai màu theo thời kì.

http://maixepsaigon.com/wp-content/uploads/2015/06/maicheluonsong0031.jpg

trước nhất là mai xep (http://namsonlam.com/san-pham/44/mai-xep.html) lượn sóng đáp ứng nhu cầu che nắng mưa cho mọi sinh hoạt ngoài trời, lắp đặt dễ dàng, tận dụng nhưng chỗ cao bảo đảm tính khô thoáng, khi không cần che nữa có thể cuốn gọn nhanh chóng.Chi phí bỏ ra cho mái xếp lượn sóng không quá cao , việc thay thế và bảo dưỡng dễ dàng và đơn giản nên gia chủ hoàn toàn có thể tự thay mới sản phẩm.

Loại máy hiên rút cục trong danh sách này là mai xep di dong (http://namsonlam.com/san-pham/44/mai-xep.html) tạo không gian cho sân vườn. Mái hiên chữ A còn gọi là mái hiên đôi , có hai mái nghiêng đều nhau và trụ cột vững chắc,chống đỡ tốt giữa mọi thời tiết. Trong sân vườn mái hiên chữ A được dùng để tổ chức tiệc tùng, bữa cơm thân mật ngoài trời và che nắng che mưa cho công cụ đi lại của gia đình.

Nếu cần đến một sản phẩm mái vòm nổi bật thì loại mái vòm màu đỏ sẽ ăn nhập với tuyển lựa của bạn. Đây là loại mái vòm có tính cuốn sự chú ý cao nên thường được dùng trong các khu chợ, trung tâm thương nghiệp, nhà hàng sang trọng.Ngoài mái vòm màu đỏ, khách hàng có thể chọn màu sắc khác như màu xanh hoặc màu vàng.

Loại tiếp theo là mai hien (http://namsonlam.com/san-pham/59/mai-hien-di-dong.html) lượn sóng rất hợp cho góc quán và sân vườn.Lắp mái hiên này sẽ đem lại một không gian khô thoáng và thư giãn cho người dùng.Mái hiên lượn sóng là giải pháp chống nóng cho ngôi nhà hiệu quả vào những ngày hè oi bức. Sự đa dạng trong màu sắc và kích tấc, mái hiên lượn sóng hợp cho mọi không gian kiến trúc.