PDA

View Full Version : Cách tiết kiệm điện khi dùng điều hòa nội địa nhật


trangxu368
19-11-2015, 11:08 PM
Hàng tháng gia đình bạn phải trả rất nhiều loại chi phí, chính vì vậy rất nhiều người hỏi rằng "điều hòa nội địa nhật tiết kiệm điện như thế nào (http://dienlanhcongbinh.com/dieu-hoa-noi-dia-nhat-tiet-kiem-dien-nhu-the-nao/)?". Bạn chỉ cần đọc kỹ những cách làm dưới đây đảm bảo sẽ biết cách làm cho điều hòa nội địa nhật tiết kiệm điện.

Sau bài viết dieu hoa noi dia nhat (http://dienlanhcongbinh.com/danh-muc/dieu-hoa-nhat/) nơi mà mọi người thoải mái lựa chọn những chiếc dieu hoa noi dia nhat phù hợp với gia đình mình. AI cũng vậy, đều muốn mua loại điều hòa chất lượng cao với giá thành rẻ. Chính vì vậy để đạt được cả 2 tiêu chí đó thì phù hợp nhất là bạn mua dieu hoa noi dia nhat.

Ngoài sản phẩm dieu hoa noi dia nhat đang được mọi người săn tìm mua rất nhiều. Tại Công Binh còn có những sản phẩm "sở trường" có độ hot không kém đó là may giat noi dia nhat (http://dienlanhcongbinh.com/danh-muc/may-giat-nhat/) và tu lanh noi dia nhat (http://dienlanhcongbinh.com/danh-muc/tu-lanh-nhat/)

Vậy điều hòa nội địa nhật tiết kiệm điện như thế nào?

Hàng tháng bạn phải chi trả rất nhiều loại chi phí tiền điện sinh hoạt cho gia đình. Chính vì vậy càng tiết kiệm điện được bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu. Trong khi đó tu lanh luôn luôn bật chạy 24/24 và chính là sản phẩm tiêu thụ điện hàng đầu. Vậy làm thế nào để tiết kiệm điện bây giờ? Chúng ta sẽ được biết bí quyết tiết kiệm điện với dieu hoa noi dia nhat, nhớ áp dụng ngay nhé bạn !

http://dienlanhcongbinh.com/wp-content/uploads/2015/11/su-dung-dieu-hoa-noi-dia-nhat-tiet-kiem-dien.jpg (http://dienlanhcongbinh.com/wp-content/uploads/2015/11/su-dung-dieu-hoa-noi-dia-nhat-tiet-kiem-dien.jpg)

Điều hòa nội địa nhật có công suất lớn là lựa chọn hàng đầu

Bạn có biết điều hòa công suất nhỏ sẽ liên tục phải chạy để đảm bảo đạt được nhiệt độ theo yêu cầu nhanh nhất. Nhưng điều hòa công suất lớn thì khác, nó chỉ việc chạy trong thời gian ngắn là đạt được ngưỡng theo yêu cầu, sau đó chỉ mất 1 chút xíu công suất để duy trì nhiệt độ đó.

Chính vì vậy, những người có kiến thức về điều hòa nhiệt độ thường chọn điều hòa công suất lớn nhằm tiết kiệm điện năng hơn



Điều hòa nội địa nhật tiết kiệm điện bằng cách thiết kế phòng kín

Đúng vậy, phòng của bạn mà thông thoáng - lưu thông luồng khí với bên ngoài thì dùng điều hòa quả là lãng phí. Đơn giản là lượng nhiệt mà điều hòa tạo ra sẽ bị thoát ra khỏi phòng, rất lãng phí điện năng. Một điều khuyên chân thành trước khi bạn lắp điều hòa trong phòng cần phải kiểm tra và đảm bảo rằng phòng bạn đã kín

Ít sử dụng kính lắp ghép tạo nên căn phòng của bạn

Một điều hiện nay rất nhiều gia đình mắc phải đó là quá lạm dụng việc sử dụng kính khi thiết kế căn phòng. Mặc dù ai cũng biết rằng khi sử dụng kính sẽ hạn chế lượng nhiệt thoát ra khỏi phòng. Nhưng ít ai biết rằng chính những tấm kính sẽ hấp thụ nhiệt từ mặt trời gián tiếp tăng nhiệt độ trong phòng bạn.

http://dienlanhcongbinh.com/wp-content/uploads/2015/11/dieu-hoa-noi-dia-nhat-tiet-kiem-dien-han-che-su-dung-kinh.jpg (http://dienlanhcongbinh.com/wp-content/uploads/2015/11/dieu-hoa-noi-dia-nhat-tiet-kiem-dien-han-che-su-dung-kinh.jpg)

Nếu bạn bắt buộc phải sử dụng những tấm kính đó thì nên sử dụng ở những vị trí không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp. Vì khi mặt trời chiếu trực tiếp làm tăng nhiệt độ trong phòng, khiến cho dieu hoa nhat noi dia phải hoạt động tăng công suất -> lãng phí điện chứ không còn là tiết kiệm điện nữa

Điều hòa nội địa nhật tiết kiệm điện bằng cách vệ sinh thường xuyên

Như bạn đã biết thiết bị điện nào cũng vậy, cần phải vệ sinh bảo dưỡng thường xuyên thì sử dụng sẽ bền. Tương ứng khi dùng dieu hoa nhat noi dia cũng vậy, nên định kỳ vệ sinh máy sẽ sạch những bụi bẩn. Chính những bụi bẩn này là lý do khiến cho giảm độ tiếp xúc và Mất nhiều thời gian làm lạnh căn phòng của bạn.

Điều hòa nội địa nhật sạch sẽ -> làm lạnh nhanh -> tiết kiệm điện năng -> đỡ tốn chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Việc vệ sinh không tốn nhiều thời gian của bạn nhưng nó sẽ tiết kiệm cho bạn khoản tiền đấy.

Trên đây là những thủ thuật nhằm giải đáp câu hỏi "điều hòa nội địa nhật tiết kiệm điện như thế nào? sẽ giúp được gia đình bạn rất nhiều đó. Nó sẽ khiến chi phí trên hóa đơn tiền điện hàng tháng giảm đi đáng kể. Và nếu có gặp khó khăn gì, bạn chỉ cần gọi theo Hotline: 0985.133.058 Fax: 0422 402973 của điện lạnh Công Binh - bạn sẽ được tư vấn miễn phí nhiệt tình.

Nguồn: http://dienlanhcongbinh.com/danh-muc/dieu-hoa-nhat/dieu-hoa-national-inverter/