PDA

View Full Version : Thẩm mỹ nâng ngực có nhức không


arsenal.hp133
21-11-2015, 09:12 AM
Bên cạnh đội ngũ bác sỹ, kỹ thuật áp dụng, “phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có đau không?” là vấn đề được rất nhiều phái nữ quan tâm trên các diễn đàn làm đẹp.
Tham khảo thêm dịch vụ thu nhỏ núm vú (http://bsdien.com/thu-nho-num-vu)Lang thang trên các diễn đàn chỉnh sửa thẩm mỹ, không khó để tìm thấy các chủ đề bàn luận: “Nâng ngực có an toàn nhất không?”, “Nâng ngực có đau không?”…

“Có mẹ nào đã từng nâng ngực chưa? Cho em hỏi phẫu thuật thẩm mỹ có đau đớn không thế?

Em vẫn đang nghiên cứu cái vụ nâng ngực này nhưng mà vẫn còn nhiều băn khoăn quá. Muốn lên diễn đàn nge ngóng xem chị em nào đã nâng ngực rồi thì cho em xin kinh nghiệm vụ này với. phẫu thuật ngực có đau nhức không? Có an toàn nhất không?” – Thành viên Thủy Tiên hỏi trên diễn đàn.

Các giải pháp nâng ngực tiên tiến hiện nay?

Đôi gò bồng đào săn chắc, căng tròn là điểm nhấn giúp phái nữ tự tin và quyến rũ hơn. Tuy nhiên, do yếu tố bẩm sinh, do thời gian kéo theo quá trình lão hóa “đổ bộ” hay ảnh hưởng của quá trình sinh nở khiến bầu ngực không còn được “trẻ trung” như thuở đôi mươi nữa. Chính vì vậy, rất nhiều chị em tìm đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực với mong muốn cải thiện tình trạng này.

Hiện tại, thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền đã và đang áp dụng thành công 3 giải pháp nâng ngực ưu việt và hiệu quả nhất, đó là nâng ngực nội soi, nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực chảy xệ.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/06/phau-thuat-nang-nguc-co-dau-khong.jpeg
Qúa trình lọc lấy tế bào gốc mỡ tự thân

Nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thực hiện tăng kích thước của bầu ngực nhờ đặt túi độn thông qua đường rạch ở nách, quầng vú hoặc lằn dưới vú.

Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân: Đây là giải pháp sử dụng mỡ tự thân tự thân từ chính cơ thể khách hàng để tiêm vào bầu ngực nhằm cải thiện kích thước vòng 1.

Nâng ngực chảy xệ: Tùy theo mức độ sa trễ mà bác sỹ sẽ sử dụng kỹ thuật cắt hình bánh rán, hình mỏ neo, hình kẹo mút, hình trăng khuyết phù hợp để mang lại bầu ngực săn chắc hơn.

phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có đau nhức không?

Tình trạng “xập xệ” hay “lép kẹp” của vòng 1 không những gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chuyện chăn gối vợ chồng. Song vì không vượt qua được nỗi sợ đau nên nhiều chị em còn e dè, không dám phẫu thuật thẩm mỹ. Vậy thực sự phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực có đau đớn không?

Theo chuyên gia của thẩm mỹ bác sĩ Điền, trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, thao tác gây mê tại chỗ được tiến hành bởi bác sĩ chuyên khoa II, chuyên ngành gây mê hồi sức nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau nhức trong suốt thời gian làm. Hơn nữa, sau phẫu thuật, khách hàng còn được bác sĩ kê thuốc giảm đau đớn, giảm sưng, kết hợp với chế độ chăm sóc để đạt được kết quả chỉnh sửa thẩm mỹ tối ưu nhất.

“Trước đây, tôi nghĩ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực sẽ rất đau nên cứ chần chừ mãi không dám thực hiện. Nhưng từ sau khi đứa bạn thân đi nâng ngực tại phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền, bầu ngực đẹp hơn, mềm mại hơn rất nhiều khiến tôi mê lắm. Nghe nó chia sẻ kinh nghiệm khiến tôi yên tâm hơn và không ngần ngại thực hiện. Qủa thực là không đau nhức như tôi vẫn nghĩ, giờ đây, tôi có thể tự tin về vòng 1 của mình rồi.” – Hoàng Lan chia sẻ.

Nếu bạn quan tâm tới giải pháp nâng ngực, hãy liên hệ tới số Hotline hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ bác sĩ Điền để được tư vẫn miễn phí nhé.

Nguồn: bsdien.com/phau-thuat-nang-nguc-co-dau-khong.html