PDA

View Full Version : Phương pháp điều trừng trị đừng xuất tuyền ở trai giới


Hgnamhp01
21-11-2015, 10:03 AM
Không xuất được tinh không phải là trường hợp hiếm gặp ở nam giới mà trái lại, bệnh gặp khá phổ biến. Nếu tình trạng này kéo dài, chẳng những làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt vợ chồng mà còn gây ra vô sinh nam. Vậy làm thế nào để điều trị không xuất tinh ở nam giới. Để giải đáp vấn đề này, các bác sĩ nam khoa của Phòng khám đa khoa Thiên Hòa đưa ra các phương pháp điều trị sau đây.
Thế nà không xuất tinh?
===>> không có tinh trùng nên ăn gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-vo-sinh-nam-do-khong-co-tinh-trung/)
Bình thường, ở nam giới khỏe mạnh khi có hành vi tình dục sẽ sang trọng các tuổi: Ham muốn, hưng phấn, bột khởi, cương cứng, giao hợp, trạng thái khoái cảm, phóng tinh, thỏa mãn. Trong trường hợp nam giới giao cấu nhưng không phóng được tinh nhưng vẫn có khoái cảm hoặc không phóng được tinh cũng không có khoái cảm thì đều được cho là mắc chứng không xuất tinh.
Nếu nam giới không điều trị không xuất tinh kịp thời sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng và làm mất đi khả năng sản xuất sau này.
Phương pháp điều trị không xuất tinh ở nam giới
Theo các thầy thuốc nam khoa Phòng khám đa khoa Thiên Hòa cho biết, để điều trị không xuất tinh mang lại hiệu quả cao, nam giới cần phải đi ngục thất sớm để tìm ra căn do. Từ đó, mới có phương pháp điều trị thích hợp và hiệu quả nhất. Tuy nhiên, mọi người cũng có thể tham khảo một số phương pháp sau đây:
Điều trị bằng phương pháp Tây y
===>>> nguyên nhân không có tinh trùng ở nam giới (http://phongkhamnamkhoa.biz/nguyen-nhan-khong-co-tinh-trung/)
Nếu không xuất tinh được là do nam giới đang mắc một số bệnh nào đó như do xuất tinh ngược, do tổn thương tâm thần ngoại biên, đái tháo đường… sẽ ứng dụng điều trị không xuất tinh theo phác đồ trị liệu bằng thuốc riêng. song song, dùng biện pháp kích thích dương vật bằng điện hoặc kích thích rung dương vật, xoa bóp tuyến tiền liệt…
Điều trị bằng phương pháp Đông y
Một số hiện tượng không xuất tinh là do có can dự khăng khít đến tạng thận và tạng can cũng như trạng thái của âm dương, huyết khí và hoạt động của tất tật các tạng phủ khác trong thân. Thận khí yếu, thận tinh suy kiệt, tạng can bị nhiệt kết…làm ảnh hưởng đến quá trình phóng tinh khi giao cấu. nên chi, lúc này người bệnh cần được hỗ trợ bằng các bài thuốc Đông y thì mới coi mang lại hiệu quả cao…
===>>> chữa vô sinh nam không có tinh trùng (http://phongkhamnamkhoa.biz/dieu-tri-vo-sinh-nam-do-khong-co-tinh-trung/)