PDA

View Full Version : Con gái “rượu” của Berlusconi gặp Đức Giáo Hoàng Phanxicô


bmtaikhoan2
21-11-2015, 10:11 AM
xem truc tiep (http://taigame365.com) Phó chủ tịch Barbara Berlusconi của CLB AC Milan đã có buổi gặp gỡ với Đức Giáo Hoàng Phanxicô tại Vatican.
http://www.bongda.com.vn/wp-content/uploads/2015/11/Barbara-Berlusconi-2.jpgBarbara Berlusconi và Đức Giáo Hoàng. Ảnh: Internet.Theo thông tin từ báo chí Italia, phó chủ tịch Barbara Berlusconi của CLB AC Milan đã có buổi gặp mặt với Giáo Hoàng Phanxicô tại Vatican. Cuộc gặp gỡ này do Scholas Occurrentes chủ trì, đây là một tổ chức quốc tế được thành lập với sự hỗ trợ của Đức Giáo Hoàng nhằm thúc đẩy hội nhập và hòa bình giữa các nước và tổ chức trên thế giới.


link xem bong da sopcast (http://camnanglamme.net) Mục đích của cuộc gặp gỡ lần này chính là việc Milan cùng với Inter sẽ tổ chức một trận đấu mang thông điệp hòa bình vào tháng Giêng tới, và Giáo Hoàng Phanxicô sẽ dự khán trận đấu này. Trước đó vào năm 2013, trận đấu đầu tiên theo kiểu này đã được tổ chức tại sân Olimpico giữa đội tuyển Italia và Argentina.

Cùng tham dự sự kiện này có Chủ tịch Boca Juniors, ông River Plate, đại diện của CBL Atletico Madrid, cùng với Barbara Berlusconi đã ký kết một thỏa thuận riêng biệt với Đức Giáo Hoàng để cam kết hỗ trợ tối đa cho Scholas Occurrentes, qua đó tiếp tục tổ chức những trận đấu kiểu này trong thời gian tới.

xem da bong online (http://thoitrangkhoanguyen.com) “Bóng đá có thể là một vũ khí cơ bản trong cuộc chiến chống lại chủ nghĩa khủng bố, nó bắt đầu ở cấp cơ sở, với trẻ em trong các trường học bóng đá trên toàn thế giới. Không nghi ngờ gì nữa khi bóng đá là phương tiện đáng gờm nhất của truyền thông toàn cầu và sự đoàn kết của người dân để chống lại chủ nghĩa khủng bố,”Barbara Berlusconi cho biết.