PDA

View Full Version : Đi tiểu giàu giàu trạng thái liên quan đến lắm bệnh


Hgnamhp01
21-11-2015, 11:25 AM
Tiểu nhiều lần có thể là nhiều về thể tích gây đi tiểu nhiều hoặc về số lần đi tiểu nhưng lại tiểu rắt. Ở người thường ngày một ngày đi tiểu 4 – 8 lần, nếu vượt quá con số này thì được coi là tiểu nhiều. Vậy tiểu nhiều đơn giản chỉ là do ăn uống, sinh hoạt gây ra hay nó còn do nam giới đang mắc bệnh nào đó? Xin giải đáp rằng, đi tiểu nhiều có thể liên tưởng đến nhiều bệnh mà bạn không lường trước được, để hiểu hơn mọi người hãy tham khảo những thông tin sau.
===>>> triệu chứng của xoắn tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/trieu-chung-cua-benh-xoan-tinh-hoan-ban-nen-biet/)
Tiểu nhiều có thể là nhiều về thể tích – tức thị đa niệu, thể tích thường khoảng trên 2,5 lít/24h, nên khiến cho nam giới đi tiểu nhiều lần trong ngày. Trường hợp khác, nam giới đi tiểu nhiều lần, nhưng lượng nước tiểu rất ít (còn gọi là tiểu rắt), đi tiểu xong lại buồn tiểu, tiểu nhiều cả ban đêm lẫn ban ngày. nên chi, gây ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ, sinh hoạt, công việc đời sống hàng ngày.
Tiểu nhiều có thể liên can đến nhiều bệnh
Theo các chuyên gia nam khoa Thiên Hòa cho biết, tiểu nhiều có thể là do nam giới sử dụng nhiều loại thuốc điều trị có lợi cho đường tiểu (thuốc áp huyết, xơ gan, suy thận…); cũng có thể do uống nhiều nước, rượu, bia, cà phê hàng ngày; tiểu nhiều có thể can dự đến nhiều bệnh khác mà nam giới mà nam giới không biết như:
===>>> dấu hiệu xoắn tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/dau-hieu-bi-xoan-tinh-hoan-nhu-the-nao/)
- Nhiễm trùng đường tiểu: Lớp niêm mạc lót niệu đạo, bóng đái bị viêm và nhiễm trùng sẽ gây kích thích cho bọng đái. Từ đó, gây ra triệu chứng tiểu nhiều ở nam giới.
- Do mắc bệnh đái tháo đường: Tiểu nhiều lần là dấu hiệu của bệnh đái tháo đường tuýp 1, tuýp 2 và khi biến chứng trên thần kinh kiểm soát bọng đái.
- Bệnh lý về tuyến tiền liệt: Phì đại, u xơ, ung thư tuyến tiền liệt đều gây ức chế dòng nước đái và kích thích bóng đái, gây ra tiểu nhiều.
- Các bệnh về bóng đái như: viêm bàng quang kẽ, ung thư, hội chứng bàng quang kích thích đều gây ra tiểu nhiều lần, tiểu gấp cả ngày và đêm.
- Bệnh đột quỵ và bệnh tâm thần: tâm thần chi phối bàng quang, nếu bị thương tổn có thể khiến cho chức năng của bàng quang bị rối loạn, gây ra chứng tiểu nhiều và tiểu đột quỵ.
===>>> dấu hiệu bị xoắn tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/dau-hieu-bi-xoan-tinh-hoan-nhu-the-nao/)