PDA

View Full Version : Máy hút sữa vật dụng không thể thiếu cho cá mẹ


mayhuysuahqv
21-11-2015, 01:42 PM
Khi mang thai, người phụ nữ được cho phép nghỉ trong vòng 6 tháng để chăm con. Tuy nhiên, khi đã có một công việc ổn định, với tinh thần trách nhiệm, có rất ít người nghỉ đủ thời gian 6 tháng đó. Thường họ sẽ đi làm vào tháng thứ 4.

phụ nữ thời nay thường luôn bận rộn. Đã qua rồi cái thời phụ nữ chỉ ở nhà nội trợ và chăm con. hiện tại, nữ giới có công việc riêng của họ, và họ luôn biết cân bằng giữa công việc và việc nhà.

Tuy nhiên thầy thuốc luôn khuyên rằng, trẻ con nên ăn hoàn toàn bằng sữa mẹ trong vòng 6 tháng đầu đời. Điều này đúng là một thách thức lớn đối với những phụ nữ đương đại, nếu không có sự giúp đỡ của máy hút sữa mẹ.

Thật đúng là khó khăn cho những bà mẹ trẻ, khi vừa tong tả việc công ty, vừa đau đáu lo lắng làm sao đảm bảo cho con mình một chế độ dinh dưỡng tốt nhất. Với máy hút sữa cho mẹ, những lo lắng này sẽ được hóa giải.

may hut sua (http://mayhutsuachinhhang.com/may-hut-sua) giờ không còn là một khái niệm xa lạ đối với các bà mẹ trẻ thời đương đại. Nhờ sự tiện dụng và bổ ích của chiếc máy vô cùng đơn giản này, những khó khăn về thời gian, về phân chia công việc, về chế độ dinh dưỡng của các bé, v.v… đều được hóa giải bằng việc sử dụng chiếc máy nhỏ mà kỳ diệu này. Tuy nhiên, có rất nhiều băn khoăn về chiếc máy này đang cần được trả lời.

http://mayhutsuachinhhang.com/wp-content/uploads/2014/06/may-hut-sua-medela-babikid.jpg

Máy hút sữa là một công cụ đắc lực giúp các bà mẹ kiệm ước thời kì và có thể tích trữ sẵn sữa để cho con ăn bất cứ lúc nào phòng khi họ không có ở nhà. Đây là một dụng cụ khá hứu hiệu đổi với các bà mẹ. hồ hết đều thông tõ sự hài lòng sau khi sử dụng san rphaamr đầy tiện ích này.

hiện trên thị trường có rất nhiều máy hút sữa giá rẻ. Tuy nhiên chúng tôi khuyến cáo bạn nên mua những chiếc máy hút sữa có thương hiệu từ những công ty hay nhà phân phối uy tín. Hãy đặt sức khỏe của bạn và của con bạn là trật tự ưu tiên trước nhất.