PDA

View Full Version : Triệu làm chứng tràn cung mây xích rầu toàn hoàn


Hgnamhp01
22-11-2015, 09:06 PM
Tràn dịch màng tinh hoàn có thể gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. dù rằng, đây không phải là căn bệnh quá hiểm nguy nhưng nếu không phát hiện và điều trị sớm sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt, sức khỏe. Đặc biệt là có thể gây ra các biến chứng như viêm nhiễm, u bướu, thoái vị bẹn… bởi vậy, để mọi người sớm nhận biết căn bệnh này, các thầy thuốc Phòng khám đa khoa Thiên Hòa xin cung cấp những triệu chứng tràn dịch màng dịch hoàn như sau.
===>>> viêm tinh hoàn trái (http://phongkhamnamkhoa.biz/diem-chung-cua-viem-tinh-hoan-trai-va-phai/)
Tràn dịch màng dịch hoàn do rất nhiều nguyên nhân gây ra như: do bẩm sinh, do viêm nhiễm ở đường sinh dục – tiết niệu gây xuất tiết dịch ở màng tinh hoàn. Bệnh có thể gặp ở cả trẻ nhỏ và người lớn. Theo thống kê y tế cứ 1/10 đứa trẻ sinh ra sẽ bị mắc chứng tràn dịch màng dịch hoàn.
Tràn dịch màng dịch hoàn, Mặc dù không phải là căn bệnh quá hiểm nguy. Tùy nhiên, nếu không được phát hiện, chữa trị sớm, bệnh sẽ gây ra một số biến chứng tai hại. Ở trẻ sơ sinh, bệnh có thể tự khỏi sau một thời gian, nhưng cũng có nhiều trường hợp trẻ không tự khỏi được.
Triệu chứng tràn dịch màng tinh hoàn
Theo các bác sĩ bệnh nam khoa cho biết triệu chứng tràn dịch màng dịch hoàn ở nam giới thường thấy phổ biến như:
===>>> viêm tinh hoàn là gì (http://phongkhamnamkhoa.biz/diem-chung-cua-viem-tinh-hoan-trai-va-phai/)
- Đau tức vùng bẹn và tinh hoàn
Do dịch màng tinh hoàn gây ứ đọng dịch bên trong khiến cho dịch hoàn có cảm giác đau, tức khó chịu. Đặc biệt là ở vùng bìu bẹn, nhiều lúc gây đau dữ dội, đau quặn thành từng cơn. Nhiều lúc lại chỉ đau tức âm ỉ, liên hồi.
- Bìu có dấu hiệu to lên và sa xuống dưới
Bìu của nam giới sẽ có dấu hiệu to lên, da bìu căng bóng. Soi đèn bấm vào bìu ánh sáng có thể xuyên qua dễ dàng.
- tinh hoàn có thể sưng to
Nhiều trường hợp tinh hoàn của nam giới có triệu chứng đau, cứng như đá và sưng to. Trong một số trường hợp như: viêm mào dịch hoàn, viêm tinh hoàn nam giới sẽ có hiện tượng này. Nhưng do dịch màng tinh hoàn ít nên rất khó phát hiện bằng dấu hiệu lâm sàn.
===>>> viêm tinh hoàn và mào tinh hoàn (http://phongkhamnamkhoa.biz/viem-tinh-hoan-va-mao-tinh-hoan-nen-an-gi/)