PDA

View Full Version : Kinh nghiệm chọn vách kính cường lực


horse886
22-11-2015, 10:56 PM
Vách kính cường lực (http://g8window.com/6_ProduceDetail_131_383_1218_ bao-gia-vach-kinh-cuong-luc.aspx) có rộng rãi điểm mạnh hơn kính thường như độ bền cơ học, tính chịu nén, chịu nhiệt... Từ đấy kính tôi cường lực được vận dụng trong đa số lĩnh vực từ xây dựng nhất là các sản phẩm hoàn thiện công trình xây dựng như cửa kính cường lực, vách kính cường lực, lan can cầu thang kính cường lực, mái kính cường lực , sàn hồ cá kính cường lực, phòng tắm kính lavabo kính nói cả những trang bị như bàn, ghế và gường cũng làm cho từ kính.trong đó có cả vách tắm kính (http://g8window.com/6_ProduceDetail_131_402_1285_ vach-tam-kinh-dep--hien-dai--chat-luong-va-cao-cap-nhat-nam-2015.aspx).
http://g8window.com/UploadFile/v%C3%A1ch_k%C3%ADnh _3.jpg
Khái niệm:
Kính cường lực là kính an toàn được đưa qua lò xử lý ở nhiệt và cho nguội nhanh bằng khí nén để tạo sức căng bề mặt nâng cao khả năng chịu lực, chống lực va đập, chịu trọng tải to và chống bể vỡ do ứng suất nhiệt. có hai lọai sản phẩm kính cường lực khác nhau: Bán cường lực (Heat-strengthened) và cường lực hoàn toàn (Fully Tempered).


Đặc tính:
Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cộng lọai, cùng độ dày và kích tấc. khi bể vỡ thành phổ biến mảnh vụn nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so có kính thường. Kính sau khi cường lực cũng ko thay đổi những đặc tính như màu sắc, thành phần hóa học, độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nỡ... Kính sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.


Qui trình sản xuất
Bước 1: Kính tấm nguyên khổ được đưa qua máy cắt để cắt theo quy cách đơn đặt hàng. Sau khi đã cắt theo yêu cầu, kính sẽ được đưa qua bộ phận hoàn thiện theo đề nghị của người mua, sau ấy kính được chuyển qua trang bị rửa và sấy khô để xử lý sạch bề mặt.

Bước 2: In logo kính an toàn cường lực sở hữu logo Phú Phong bằng sơn men, sau đó chuyển kính sang vị trí chờ cường lực.

Bước 3: Gia cường kính bằng dây chuyền tôi kính cường lực, kính được đưa vào dây chuyền tôi kính mang nhiệt độ từ 4500 - 7500 (tùy theo từng chủng cái kính) để gia nhiệt đến điểm hóa mềm và sau đó được nhanh chóng làm cho nguội bằng luồng khí lạnh 1 phương pháp đồng đều và chuẩn xác để đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính và đồng thời giữ nguyên chất lượng kính.

Bước 4: Sau khi chạy qua dây chuyền tôi kính, kính nổi bình thường phát triển thành kính cường lực.


Đặt tính kỹ thuật
+ Tính chịu lực cao: Về mặt cơ học, sở hữu tính chịu lực tác động lên bề mặt cực kỳ cao, gấp ba tới bốn lần so có kính nổi thường ngày cộng mẫu và cộng độ dày.
+ Tính chịu sốc nhiệt: Chịu sốc nhiệt( sự đổi thay nhiệt độ đột ngột) cực kỳ cao, sở hữu thể chị được sự đổi thay nhiệt độ đến 1500C mà ko bị vỡ. Trong lúc kính nổi thông thường sẽ bị vỡ khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột không quá 500C.
+ Tính an toàn: vô cùng khó vỡ, nhưng khi vỡ thì vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không bén, vô hại và bởi thế sẽ ko gây thương tổn. Trong khi kính thường khi vỡ sẽ tạo thành các mãnh nhọn, bén như dao, mang tính sát thương siêu lớn.

Hệ thống tiêu chuẩn
+ TCVN 7455: Việt Nam
+ ANSI Z97.1 của Mỹ.
+ BS 6206 của Anh.
+ AS/NZS 2208 của Úc-Newzealand
+ ECE R43 của Châu Âu

Kiểm định chất lượng
+ Độ bền va đập bị rơi
+ Độ bền va đập con lắc
+ Chiều dài dung sai: Cho phép lệch lạc 0,1 mm
+ Thử phá vỡ cái
+ Khuyết tật ngoại quan
+ Ứng suất bề mặt kính

chú ý lúc sử dụng
+ Kính cường lực thành phẩm ko thể cắt, khoan, mài
+ Khoảng cách khoan lỗ trên kính cho phép lúc khoảng bí quyết từ mép lỗ khoan tới biên kính sắp nhất lớn hơn một.5 lần bán kính.
+ Độ võng/độ dày/chiều dài khi đặt kính nằm ngang bằng sắp 1/10
+ Độ uốn cong tới hạn cho phép không quá 400% độ dày kính
+ Bán kính uốn cong >1000mm, cho kính mang độ dày 1200mm cho độ dày kính 12mm, BKUC>2000 cho kính sở hữu độ dày từ 15mm trở lên
+ Trách các vật nhọn khi tiếp xúc vào bề mặt kính, hay các góc nhọn kính trách tiếp xúc vào những vật cứng
Tổng hợp : http://choxinh.com/showthread.php/1431755-Kinh-nghiem-sam-vach-kinh-cuong-luc?p=2564972
ứng dụng
Kính cường lực mang những đặc tính ưu việt như chịu sốc nhiệt cao, chịu lực va đập, khả năng chịu uốn... và đặc trưng là độ an tòan cao buộc phải toàn bộ đa số kính kiến trúc cho những công trình xây dựng, trang trí nội thất. Kính cường lực được quan tâm trong những áp dụng như khiến cho vách ngăn, mặt dựng, cửa đi, cửa sổ, lan can, cầu thang, phòng tắm đứng, Kính xe hơi, tàu thủy , mặt bàn, tủ kệ, trần sàn kính và vách kính trang hoàng.

nguyenan140994
23-11-2015, 12:28 AM
Công ty TNHH Sản xuất thương mại Vân Anh chuyên cung cấp các thiết bị, vật tư cho trường mầm non trong địa bàn TPHCM. Nếu bạn đang phân vân không biết mua cầu trượt cho bé ở đâu (http://dochoibecung.com/project/mua-cau-truot-cho-be-o-dau-uy-tin-chat-luong/) thì công ty chúng tôi chính là địa chỉ đáng tin cậy cho bạn!

http://dochoibecung.com/wp-content/uploads/2015/11/mua-cau-truot-cho-be-o-dau-gia-tot.jpg

Chúng tôi là công ty sản xuất thiết bị, đồ chơi, cầu tuột cho trường mầm non có kinh nghiệm nhiều năm nay. Rất nhiều đối tác đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi để cung cấp những bộ cầu tuột, thú nhún, nhà banh, đồ chơi cho trẻ mẫu giáo... Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng về giá cả và chất lượng phục vụ vì mặt hàng do chính chúng tôi sản xuất ra không qua bất kì trung gian nào.

Đến với công ty chúng tôi bạn có thể:
- Đặt sản phẩm theo yêu cầu, màu sắc, kích thước phù hợp với không gian mà bạn có
- Thời gian thực hiện đơn hàng nhanh chóng do quy trình sản xuất của chúng tôi vào loại tốt nhất hiện nay
- Miễn phí giao hàng và lắp đặt trong phạm vi TPHCM
- Đặc biệt là mức giá có thể nói là tốt nhất do chúng tôi là đầu môi sản xuất, không qua bất kì trung gian nào, không giống với các đơn vị kinh doanh khác hiện nay

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất: 0938 855 158 (gặp chị Mai)