PDA

View Full Version : Không nên cấy ghép implant trong trường hợp nào


kimmy231
23-11-2015, 08:58 AM
Đối với những trường hợp răng bị hư: mất một hay nhiều răng, thậm chí răng, cấy ghép nha khoa hiện đang được đánh giá giải pháp Implant mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, không phải bất kỳ hoàn cảnh nào, có thể dùng phương pháp cấy ghép implant (http://trongrang.com.vn/trong-rang-implant-phuc-hoi-rang-toan-dien.html). Và bài viết này sẽ phác thảo các đối tượng không nên cấy ghép implant. Implant là một trụ được làm từ nguyên liệu Titan, nó được cấy ghép vào xương hàm và để trồng răng sứ vào đó. ưng chuẩn phương pháp cấy ghép Implant mà sau đó đã tạo nên những chiếc răng mới được thay thế gần giống y như răng thật, cả về bình diện thẩm mỹ cũng như về chức năng ăn nhai hằng ngày.

Implant là một trụ được làm từ vật liệu Titan, nó được cấy ghép vào xương hàm và để trồng răng (http://trongrang.com.vn/) sứ vào đó. chuẩn y phương pháp cấy ghép Implant mà sau đó đã tạo nên những chiếc răng mới được thay thế gần giống y như răng thật, cả về phương diện thẩm mỹ cũng như về chức năng ăn nhai hằng ngày. Việc săn sóc răng sau cấy implant cũng trở thành dễ dàng. http://trongrang.com.vn/wp-content/uploads/2014/10/phuong-phap-lam-cau-rang-de-trong-rang-gia-co-dau-khong.png

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng có thể thực hiện phương pháp cấy ghép implant và đều mang lại hiệu quả tuyệt đối. Và điều này có tức là có những trường hợp, những đối tượng không nên thực hiện kỹ thuật trồng răng implant này. Cụ thể đó là, phương pháp cấy ghép implant chỉ thích hợp đối với những người đang ở trong độ tuổi trưởng thành, có đầy đủ những điều kiện tốt nhất về sức khỏe cũng như về khối lượng xương cấp thiết cho một ca cấy ghép implant. Thông tin trồng răng giả ở đâu tốt cũng nên tìm hiểu trước.

- Trồng răng giả có đau không (http://trongrang.com.vn/trong-rang-gia-bang-phuong-phap-cau-rang-co-dau-khong.html)

Còn những trường hợp còn lại thì không nên thực hiện cấy ghép implant. Đó là trẻ con đang lớn, nghĩa là ở độ tuổi 17 tuổi trở xuống. Vì ở lứa tuổi này thì xương hàm đang ở trong quá trình phát triển, nó chưa thực thụ bền vững và ổn định nên tuyệt đối không được can thiệp bằng một ca cấy ghép implant. Thứ hai là trường hợp đối với nữ giới đang mang thai cũng được thầy thuốc nha khoa khuyến cáo là không nên thực hiện kỹ thuật cấy ghép implant vì điều này có thể sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như mọi yếu tố can hệ đến đứa bé sau khi được sinh ra. Thứ ba là đối với những người mắc bệnh mạn tính như tiểu đường, ung thư, tim… cũng không nên thực hiện ca cấy ghép Implant. rốt cục là những người không có đủ xương hàm thì cũng không nên cấy ghép implant vì nó sẽ không có chỗ để các trụ implant được gắn chặt được với xương hàm.