PDA

View Full Version : Những điều cần thiết cho chuyến du lịch bằng xe đạp


viethungvnn
23-11-2015, 10:47 AM
Một vấn đề quan trọng nhất của việc du lịch bằng xe đạp của bạn chính là bạn phải đảm bảo an toàn trên tất cả các chuyến đi của mình.
Kiểm tra mũ bảo hiểm của bạn trước khi đi và kiểm tra xem nó có vừa khít, thoải mái và không cản trở tầm nhìn của bạn hay không.
Ngoài ra bạn cần kiểm tra tất cả các chi tiết của chiếc xe đạp trước khi bắt đầu chuyến đi. Nếu bạn có ý định đạp xe ban đêm, bạn nên gắn đèn xe trên mũ bảo hiểm và xe đạp của bạn để dễ dàng hơn trong việc lái xe và người đi đối diện biết đến bạn.Bạn nên xem lại kế hoạch chuyến đi của bạn trước khi lên đường. Một trong những chìa khóa để tránh xảy ra tai nạn là bạn nắm chắc được môi trường xung quanh mình như đường đi, thời tiết…
Những yếu tố cần thiết cơ bản nhất là: hai chiếc áo đi xe đạp, giày thể thao nhẹ, một đôi flip-flops, hai cặp quần áo để thay đổi vào sau xe đạp, và một túi thuốc cấp cứu. Đồ dùng nhà tắm và khăn đến trong hầu hết các nhà nghỉ hoặc có thể được mua ở khắp mọi nơi. Ngoài ra, bạn cần một vài phụ kiện đi xe đạp dưới đây:
1. Giá gác – Túi để hành lý
2. Đèn trước và đèn sau
3. Khóa xe
4. Gắn thêm thiết bị chống trộm
5. Mũ bảo hiểm
6. Giấy nhám và găng tay
7. Đệm
8. Kem chống nắng
9. Bộ đồ nghề xe đạp
10. Bản đồ hoặc Hệ thống định vị
http://media28.onsugar.com/files/2011/06/23/4/192/ 1922729/6b1bc62222fba3ac_Cycling-Gear.jpg
Bạn cần tư vấn thêm, hãy tham khảo thêm tại website chuyên về vietnam cycling tours (http://vietnamcyclingtours.com).