PDA

View Full Version : bán cửa cuốn austdoor


hoangheosua99
23-11-2015, 11:17 AM
Sửa cửa cuốn là dịch vụ được Gecko cung cấp giúp xử lý và khắc phục các sự cố hư hỏng do thời gian tạo nên hoặc hư hỏng trong quá trình hoạt động. Dịch vụ sửa cửa cuốn đang được chúng tôi khai triển tại khắp các quận huyện trong địa bàn Hà Nội.



hàng ngũ thợ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu và được nâng cao tay nghề trong từng lần khắc phục sự cố cho các gia đình sử dụng cửa. Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong ngành dịch vụ tôn tạo cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) Gecko đã khẳng định được uy tín, chất lượng tới mọi khách hàng đã tin cậy chúng tôi.

Bên cạnh đội thợ sửa cửa cuốn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, Gecko cũng đã khẳng định được vị thế lớn trong cung cấp và phân phối rất nhiều loại phụ kiện cửa cuốn cao cấp trên toàn miền Bắc. Trong trường hợp tu bổ buộc phải thay thế linh kiện do hư hại quá nhiều, chúng tôi đảm bảo mọi phụ kiện thay thế luôn là hàng chính hãng với chất lượng tốt nhất!

GECKOcam kết đảm bảo quyền lợi và mang đến giá trị tốt nhất cho Quý khách hàng. Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không bằng lòng trong vòng 15 ngày kể từ ngày nghiệm thu dịch vụ sua chua cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) dù bất kỳ lý do gì!

Chúng tôi kiêu hãnh là đại lý trước nhất, hàng đầu của Tập đoàn Austdoor, kể từ khi đi vào hoạt động, bằng sự cố, tự tín và uy tín cùng với chính sách kinh dinh đúng đắn, Bách Việt đã thu hút được một lượng lớn khách hàng truyền thống và doanh số ngày càng tăng lên. Sản phẩm dịch vụ của chúng tôi đã và đang đáp ứng được nhu cầu càng ngày càng cao của Quý Khách hàng.
Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã chọn lọc sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ cầm hết mình để phục vụ Qúy khách!

Sau vụ kẻ gian đột nhập qua hệ thống cửa cuốn tại cửa hàng máy ảnh DigiWorld tại Hà Nội đã làm cho thị trường cửa cuốn có chút xíu biến động. Kẻ gian đã dùng thiết bị dò sóng và đã sao chép mã của Trung Quốc để lấy cấp mã cửa và đột nhập vào cửa hàng lấy cắp một khối tài sản trị giá gần 1 tỷ đồng.

Ngay sau đó, Tập đoàn cửa cuốn Austdoor do Ông Dương Quốc Tuấn làm chủ tịch đã cho ra mắt công nghệ biến thiên mã code tự động (Austmatic rolling code – ARC). Công nghệ nhảy mã ARC này có tác dụng sinh ra hàng tỷ mã khác nhau không lặp lại sau mỗi lần đóng/mở giúp cho mật mã không bị rò rỉ ra ngoài tạo nhịp cho bọn móc túi. Sản phẩm này giúp cho Tập đoàn cửa cuốn Austdoor trở nên hãng cửa cuốn đầu tiên cho ra đời dòng sản phẩm cửa cuốn có trang bị hệ thống mã nhảy đương đại mang tính bảo mật cao. Công nghệ này đã đánh tan “chiến thuật” của bọn trộm cửa cuốn sử dụng thiết bị tinh tướng do Trung Quốc sản xuất.

Được biết công nghệ ARC đã được hãng cua cuon Austdoor phát triển từ lâu và là một trong các giải pháp mà hãng đưa ra thị trường. Trong việc tư vấn khách hàng các viên chức của hãng cũng được lưu ý là tham mưu chú trọng vào những giải pháp nhằm đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng khi sử dụng cửa cuốn Austdoor.

Cửa cuốn có vai trò rất quan trọng đối với ngôi nhà bạn bởi thế trước khi lắp đặt cửa cuốn bạn cần phải chọn đúng đắn về mẫu mã, chủng loại của cửa cuốn. Vì hiện cửa cuốn có rất nhiều loại, nếu không lựa chọn xác thực và cẩn thận thì rất dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Có nhiều cửa hàng muốn thu lợi nhuận cao nên đã mua những loại cửa cuốn bên Trung Quốc, giá thành rẻ hơn, kiểu dáng như nhau nên người dùng rất dễ bị lừa. Để bảo đảm mua được loại cửa cuốn chính hãng người dùng nên mua tại hãng lớn: Cuacuon24hgroup , Cửa cuốn Austdoor. can dự 0909114922

Hay mua tại những công ty lớn có uy tín trên thị trường lâu dài mới đảm bảo chất lượng và an toàn theo năm tháng
CỬA CUỐN AUSTDOOR

* CUNG CẤP, SỬA ĐIỀU KHIỂN CỬA CUỐN

- Thay pin cho điều khiển .vệ sinh ,thay thế phụ kiện cho điều khiển, Lắp đặt điều khiển mới cài đặt lại tần số cho re mót điều khiển, cài đặt hệ thống chống trộm, chống nâng hệ thống báo động qua điện thoai cài đặt hệ thống tự dừng, bảo vê tài sản, an toàn cho khách hàng đóng mỡ cửa khi đang công tác và yên tâm làm việc đạc hiệu quả

- ngoại giả công ty chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng nhiều loại điều khiển chống phá sóng, chống dò sóng

Công ty TNHH và TM Gecko: là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn chuyên nghiệp tại nhà với mọi địa điểm trong nội thành Hà Nội. Chung tôi là đơn vị được khách hàng tin tưởng.# trong nhiều năm qua. Thợ sửa cửa cuốn luôn sẵn sàng có mặt và tương trợ khách hàng chóng vánh và hiệu quả bằng công cụ chuyên dụng được du nhập 100%

✓ Tiết kiệm hơn với dịch vụ sửa cửa cuốn uy tín tại Gecko

Là địa chỉ cung cấp dịch vụ khắc phục sự cố chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội, Gecko đã cung cấp dịch vụ sửa cửacuốn tốt nhất trong suốt 5 năm qua. Chất lượng dịch vụ, thời kì hoàn tất ngắn và giá rẻ nhất theo quy trình hoàn toàn khép khín. hệ trọng với chúng tôi để việc tôn tạo cửa cuốn trở thành đơn giản hơn bao giờ hết!

Tiêu chí của công ty

✓ Chữ tín là hàng đầu, chất lượng là trên hết, mang lại sự tin tức ,chấp thuận và niềm vui cho khách hàng.

✓ Chúng tôi mang đến cho bạn những ý tưởng thẩm mỹ tốt nhất dựa trên sự kết hợp giữa bạn và kiến trúc sư,đem lại sự an toàn,tin cậy cao cho công trình của bạn.

✓ Hướng tới sự thỏa mãn tuyệt đối yêu cầu dịch vụ của khách hàng.

✓ Hoàn thiện và cung cấp trọn gói các hoạt động trong lĩnh vực tham mưu thiết kế và thi công xây dựng.

✓ Luôn vận dụng những tiến bộ khoa học, những phương pháp, dụng cụ hiện đại, hiệu quả nhất để mang lại uổng hợp lý cho khách hàng và lợi nhuận của công ty.

✓ Luôn vận động để thích hợp với xu thế chung nhưng luôn mang nét riêng và xây dựng tiếng tăm của mình ngày một uy tín.

✓ viên chức luôn được vinh danh vì những gì đã đóng góp cho sự phát triển của công ty cho dù ở bất cứ cương vị nào, có hoặc không còn làm việc.

· 1.Mô tơ không có điện nguồn vào

· 2.Cửa cuốn tự chạy lên , xuống khi không có người điều khiển

· 3.Điều khiển mô tơ hoạt động nhưng lá cửa không cuốn lên được

· 4.Bộ điều khiển có nhận tín hiệu nhưng mô tơ không hoạt động

· 5.Lá cửa cuốn cuộn ngược dẫn đến xô lá , đứt lá

· 6.Mạch sạc mach kích lưu điện chập không cho điện nguồn cấp ra mô tơ

· 7.Ăc quy cửa cuốn chai không lưu được điện

· 8.Cửa đẩy tay nặng hơn rất nhiều so với trước đó ( cót cửa cuốn bi đứt )

· Dịch vụ coi ngó khách hàng của hãng cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) cũng trội hơn các công ty khác gấp nhiều lần. Điều này được trình bày rõ ở những cử chỉ linh hoạt có kinh nghiệm của các nhân viên trong công ty.

· Chiến lược “ngoạn mục” của Austdoor chỉ được miêu tả khá rõ nếu nhìn vào quá trình phát triển sản phẩm của Austdoor. Từ những sản phẩm cua cuon cơ bản đến vận dụng thành công hệ thống đảo chiều khi gắp trở ngại vật, hệ điều khiển ARC, công nghệ truyền động Austmatic bảo vệ con người…và đến nay là dòng sản phẩm cửa cuốn Aluroll 2013 khe thoáng đời mới.

· Khi khách hàng chọn lựa và sử dụng sản phẩm cửa cuốn Austdoor thì sẽ nhận được dịch vụ trước và hậu sau khi lắp đặt sản phẩm một cách hoàn hảo nhất. Ngay cả sau khi đã hết bảo hành khách hàng vẫn nhận được dịch vụ sửa chữa cửa cuốn nồng nhiệt và có tay nghề chất lượng cao. Những sản phẩm mà khách hàng muốn thay thế hoặc lắp đặt thêm cũng sẽ được Austdoor ưu đãi cả về giá sản phẩm cũng như đảm bảo chất lượng tốt, luôn chính hãng.

· Nhà sinh sản cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) luôn chọn mục tiêu và xác định con đường đi cho riêng mình là hướng đi đúng đắn và bền lâu. “Nghệ thuật là con đường đẹp đẽ, khoa học là con đường hiệu quả nhưng kinh doanh là con đường sinh lợi”. Đây chính là ý kiến của những nhà kinh dinh lớn và của cả ông chủ Tập đoàn cửa cuốn Austdoor đã nhận định.