PDA

View Full Version : Sao Man City thi đấu không tốt vì “tinh thần khủng hoảng”


bmtaikhoan2
23-11-2015, 02:46 PM
k+ truc tiep bong da (http://ispace.com.vn) Đó là những thừa nhận của hậu vệ cánh phải Manchester City, Bacary Sagna sau trận thua thảm họa trước Liverpool.
http://www.bongda.com.vn/wp-content/uploads/2015/11/Sagna_3507308b.jpgSagna mắc sai lầm trong bàn thua đầu tiên.Cầu thủ người Pháp là người đã trực tiếp mắc sai lầm dẫn đến bàn thua đầu tiên của Manchester City khi để Philipe Coutinho cướp ngay trong những phút đầu tiên.


xem bong da truc tiep k+ (http://taigame365.com) Và trong bài phỏng vấn mới đây với báo chí, anh thừa nhận mình vẫn còn khủng hoảng tinh thần sau vụ khủng bố ở Pháp.

“Thật là không dễ dàng gì để tham gia trận đấu đó. Về thể lực và sức khỏe tôi đã sẵn sàng. Nhưng tôi cảm thấy tinh thần mình không tốt và không ở trạng thái tốt nhất,” Sagna nói trên Telegraph.

“Nó chưa bao giờ dễ dàng khi phải ở trong tình cảnh đó. Cá nhân tôi đã không có một tuần lễ tốt trong cuộc đời. Nhưng nó là cuộc sống.”

link trực tiếp bóng đá hôm nay (http://thoitrangkhoanguyen.com) Sagna giống như nhiều tuyển thủ Pháp khác, cũng có mặt trên sân trong lúc vụ khủng bố xảy ra. Và như lời HLV Wenger thừa nhân, “nhiều cầu thủ Pháp đã bị ảnh hưởng sau chuyện đó.”