PDA

View Full Version : cung cấp sơn epoxy


betong.gecko
24-11-2015, 07:47 AM
Công ty sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn) - Gecko: Được hình thành từ hàng ngũ kỹ thuật viên lành nghề nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thi công sơn Epoxy. Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Gecko tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi không ngừng cải tiến và ứng dụng những kỹ thuật thi công sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn) đương đại và hiệu quả nhất, đảm bảo chất lượng công trình luôn luôn được hoàn thiện tốt nhất, thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.



Gecko luôn là sự tuyển lựa hàng đầu của khách hàng cho chất lượng dịch vụ bởi:

· - Biện pháp thi công hợp lý do đó tùng tiệm được phí, giảm giá thành và thời gian thi công.

· - hàng ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn đảm bảo chất lượng công trình được hoàn thành một cách tốt nhất.

· - Dịch vụ bảo hành và chăm nom khách hàng sau thi công chu đáo và nhiệt tình, làm thỏa mãn thảy các khách hàng.



Sự quan tâm và tuyển lựa của Quý khách hàng là nguồn cổ vũ quý giá để công ty chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cấp và cải thiện chất lượng dịch vụ để mang lại những giá trị tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng, bởi sự hài lòng của khách hàng cũng sẽ là sự thành công của chúng tôi.

Công Ty Gecko là đơn vị cung cấp sơn uy tín hàng đầu hiện, được khách hàng tin tưởng.# và ủng hộ trong nhiều năm qua, với sự tin tuyệt đối. Để tạo được vị trí đó tập thế công ty Gecko luôn phấn đấu và hoàn thiện không ngừng hướng đến sự chấp thuận tuyệt đối của quý khách hàng. Một trong những việc làm cụ thể là Ban lãnh đạo liền tổ chức các buổi tập huấn cho viên chức về kỹ thuật về sơn, các kỹ năng tham vấn bán hàng chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng tốt nhất.
Nhằm bổ sung kiến thức chuyên ngành về sơn, như không lệ mỗi kì đều diễn ra những buổi tập huấn nội bộ vừa tạo điều kiện cho viên chức có cơ hội học tập, luận bàn kinh nghiệm về sơn cũng như giao lưu học hỏi giữa các phòng, ban với nhau.
Được sự phân công của ban giám đốc, hàng tháng phòng kinh doanh phối hợp với phòng kỹ thuật tổ chức buổi tập huấn với các chủ đề khác nhau tạo nên buổi nói chuyện luận bàn thân thiện với sự tham gia của toàn thể viên chức cả hai phòng.

ngoại giả, công ty thẳng tắp mời các chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm đến bàn bạc, chia sẽ về kinh nghiệm làm việc, các kỹ năng giao du để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất cũng như qua buổi luận bàn, chuyện trò sẽ tạo thêm sức mạnh và động lực để nhân viên làm việc với tinh thần thoải mái nhất và thái độ làm việc hăng hái nhất nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
HÃY ĐẾN VỚI SIÊU THỊ SƠN ĐỂ CHÚNG TÔI PHỤC VỤ BẠN TỐT NHẤT!

Tháng 12, tháng của lễ hội giáng sinh, tháng giao mùa giữa năm cũ và năm mới. Tập thể nhân viên công ty Gecko hòa cùng không khí phấn khởi của mùa giáng sinh và năm mới sắp đến, cùng nhau trang hoàng văn phòng kịp đón 2 sự kiện quan yếu này. Đây cũng là dịp mọi người được hòa mình cùng nhau trang hoàng cây thông noel thật đẹp, trang trí văn phòng thật rét mướt để chào đón mùa giáng sinh đang đến gần.
Một số hình ảnh chuẩn bị cho mùa giáng sinh tại Gecko

Lễ Giáng sinh là ngày lễ kỉ niệm chúa Giê Su ra đời, đây là ngày lễ lớn của nhiều nhà nước trên thế giới đặc biệt là của những người Cơ Đốc giáo.
Geckogửi lời cảm ơn chân tình đến Quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp trong nhiều năm qua. Nhận dịp giáng sinh và năm mới 2015 sắp đến, Geckokính chúc quý khách hàng có mùa giáng sinh an lành và một năm mới sức khỏe, thành công, hạnh phúc!

Công ty xin gửi tới Quý khách hàng lời chào thân ái và lời chào hiệp tác. Công ty chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp và thi công các nguyên liệu đặc chủng. Các hệ thống vật liệu của chúng tôi được vận dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như: Công nghiệp dệt may, điện tử, da giầy, hoá chất, công nghệ thực phẩm, dược phẩm, công nghiệp nặng, các công trình dân dụng v.v... nhằm tăng cường độ bóng, khả năng chịu mài mòn, chống trơn trượt, dễ vệ sinh và chịu va đập của mặt sàn. ngoại giả, chúng tôi cũng cung cấp hệ thống phủ bảo vệ chống ăn mòn, kháng hóa chất cho các ngành sinh sản giấy, thực phẩm đóng hộp, nhiệt điện, lọc dầu, xử lý nước thải v.v...

Với một đội ngũ viên chức giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, GECKO luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ chống thấm và hóa chất xây dựng chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Lĩnh vực hoạt động:

§ Cung cấp vật tư chống thấm, hoá chất xây dựng

§ Cung cấp máy móc và thiết bị tôn tạo công trình

§ tham vấn và Thi công chống thấm cho các công trình

§ Xử lý nứt bê tông

§ Xử lý rò rỉ nước cho các hạng muc công trình

§ Hoàn thiện công trình xây dựng
Công trình trung tâm trong quá trình hoạt động.
Công ty chúng tôi chuyên thi công sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn) nhà xưởng ở khu công nghiệp thuộc các tỉnh phía Nam như: Bình Dương, TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Bình Phước, Bà Rịa Vũng Tàu...; Các khu công nghiệp: KCNNam Tân Uyên, KCN VSIP, KCN Việt Hương, KCN Bàu Bàng, KCN Đất Cuốc, KCN Mỹ Phước 2-3, KCN Tân Bình, KCN Tây Bắc Củ Chi, KCX Tân Thuận, Khu công nghệ cao Quận 9, KCX Linh Trung, KCN Vĩnh Lộc, KCN Sóng Thần, KCN Hiệp Phước, KCN Biên Hòa, KCN Dầu Giây, KCN Amata, KCN Nhơn Trạch, KCN Phú Mỹ, KCN Thuận Đạo ...

Sắp tới Công ty chúng tôi sẽ nghiên cứu khảo sát và mở rộng thị trường sơn epoxy ra khu vực miền Trung và miền Bắc, mục tiêu vươn rộng cả nước và tiến tới cộng tác với đối tác nước ngoài nhằm chuyển giao công nghệ mới giúp nâng cao chất lượng mang đến cho khách hàng dịch vụ sơn epoxy tốt nhất và hiệu quả nhất.

Về chúng tôi Công ty Kỹ thuật sơn epoxy (http://geckocompany.com.vn) Gecko, tiền thân là Công ty Quảng cáo & Địa ốc hoàng phái được thành lập năm 2004, lĩnh vực hoạt động: Chuyên tư vấn Kỹ thuật và thầu thi công các công trình Xây dựng, lăng xê, Sơn epoxy, Sơn sàn, Sơn nền nhà xưởng. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành Xây dựng, Chống thấm và đặc biệt Sơn Epoxy dùng cho sàn nền nhà xưởng. Chúng tôi cam kết chất lượng, thẩm mỹ cũng như chế độ bảo hành sẽ chu đáo nhất. Phương châm: “Làm đúng ngay từ đầu” bằng năng lực thực tiễn hiện có chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng, dù là khách hàng khó tính khó nết. hàng ngũ thi công kỹ thuật chuyên nghiệp phối hợp với bộ phận tham vấn kỹ thuật khảo sát đánh giá công trình là 2 bộ phận chẳng thể tách rời và làm nên sự thành công của Công ty Gecko ngày hôm nay.