PDA

View Full Version : Sản xuất thú bông nhiều mẫu mã kích thước đa dạng


quangcao3a
24-11-2015, 02:34 PM
Công Ty TNHH Trọng Võ san xuat may thu nhoi bong (http://gaubongtrongvo.com/san-pham/thu-nhoi-bong) chuyên cung cấp các loại thú nhồi bông sỉ và lẻ , gấu bông làm quà tặng với giá rẻ.Là một trong những công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp thú nhồi bông cao cấp ra thị trường .Đặc điểm của công ty chúng tôi :

- Chuyên nhận đặt hàng gấu bông làm quà tặng cho công ty , xí nghiệp vào các dịp lễ , kỉ niệm với số lượng lớn giá cả cực kì ưu đãi với mục đích hợp tác lâu dài.

- Là địa điểm bán gấu bông ,xưởng san xuat may thu nhoi bong (http://gaubongtrongvo.com/san-pham/thu-nhoi-bong.) may thú nhồi bông với nhiều mẫu mã kích thước đa dạng , nét mặt gấu đẹp , chất liệụ đa dạng và chất lượng , quy trình nhồi gòn công nghiệp sạch , an toàn , thú bông lâu xẹp, đường may và các linh kiện chắc chắn . Giao hàng tận nơi , kết hợp dịch vụ hút chân không thu nhỏ gấu bông giúp giảm phí vận chuyển và vận chuyển các loại gâu bông cỡ bự một cách dễ dàng hơn.

Ngoài ra , trước khi cung cap thu nhoi bong (http://gaubongtrongvo.com/san-pham/thu-nhoi-bong) ra ngoài thị trường tất cả thú nhồi bông đều được công ty kiểm tra kỹ càng về kết cấu đường chỉ cũng như các phụ kiện kèm theo ,các mặt hàng gấu bông đều được bảo hành đường may , mắt ..các lỗi kĩ thuật cho gấu bông .
http://img.chonmua.com/img-lib/700-700/deal/product/leech/n/6/t/n6t1347007592_gaubong 4.jpg
Khi có nhu cầu hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ : gaubongtrongvo. Com Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ Sđt : 0938.761.038- 08.66842033