PDA

View Full Version : máy câu sữa có cần chi các mẹ không


mayhuysuahqv
26-11-2015, 03:57 AM
[b]Máy hút sữa chính hãng (http://mayhutsuachinhhang.com/may-hut-sua) là một vật dụng hết sức cấp thiết đối với các gia đình có con nhỏ hiện. Với sự tiện dụng hữu dụng của nó, các gia đình thường không ngần ngại bỏ tiền ra để mang về những sản phẩm tốt nhất cho mẹ và bé sử dụng, nhằm bảo đảm về sức khỏe của cả hai người, Tuy nhiên, không phải gia đình nào cũng có điều kiện làm vậy, vì trên thực tê,s giá của một sản phẩm máy hút sữa có thương hiệu là không hề rẻ. Nhiều gia đình không có kahr năng hoặc khả năng bị hạn chế trong việc mua một chiếc máy chất lượng cao như vậy. Trong trường hợp này, mua máy hút sữa cũ sẽ là tuyển lựa tối ưu của các gia đình như vậy.

Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: Có nên mua máy hút sữa cũ hay không?

Để trả ời câu hỏi này, chúng ta cần giải đáp thêm hai câu hỏi khác, đó là:

1: Máy hút sữa có cần thiết không?

2: Chúng ta có thật sự cần phải mua máy hút sữa cũ không?

Sở dĩ có câu hỏi thứ hai là vì máy hút sữa đã qua sử dụng thường không được khuyến khích mua. Công bằng mà nói, việc dùng máy hút sữa cũ mang lại nhiều ích cho các gia đình như tần tiện tổn phí, đản bảo về thương hiệu với giá thành phải chăng, đã qua sử dụng nên có thể kiểm chứng được độ bền, v.v…

Tuy nhiên, dùng máy hút sữa cũ sẽ mang lại nhiều hậu quả khôn lường. Do máy hút sữa chạm trực tiếp vào phần da vùng ngực, nên rất có thể sẽ lây nhiễm bệnh về da. Hơn nữa, nếu vệ sinh không sạch sẽ, máy hút sữa dễ có nhiều tạp chất độc hại và rất không tốt cho trẻ nhỏ. Đây là điều quan trọng mà các gia đình cần tránh.
vì thế, nếu bạn đã quyết định mua một chiếc máy hút sữa cũ, bạn hãy chỉ mua những chiêc smays cũ của người quen mà bạn biết rõ về nguồn cội cũng như tình trạng sức khỏe của người dùng trước đó. Hãy thận trọng để bảo vệ tối ưu nhất cho sức khỏe của bạn và của con yêu của bạn.