PDA

View Full Version : Giảm cỡ vòng 1 nhờ thu gọn vú phì đại


arsenal.hp133
26-11-2015, 02:27 PM
Vòng 1 phát triển “quá mức”, thiếu sự cân đối với cơ thể là nỗi lo lắng thầm kín của nhiều nữ giới. Vậy thực hiện bao nhiêu để khắc phục tình trạng này? Những cách thu gọn vú phì đại dưới đây sẽ giúp bạn.
Tham khảo thêm dịch vụ thu gọn ngực phì đại (http://bsdien.com/thu-gon-nguc-phi-dai)Không chỉ các phái nữ có vòng 1 “khiêm tốn” mới cảm thấy mặc cảm mà tình trạng bầu ngực “quá khổ”, không hài hòa với vóc dáng cũng là nguyên nhân khiến phái nữ ngại ngùng, thiếu tự tin khi giao tiếp với người xung quanh. Vậy đâu “thủ phạm” dẫn đến tình trạng này?

Nguyên nhân của tình trạng vú phì đại

Hiện tượng vú phì đại có thể do bẩm sinh nhưng phần lớn thường gặp tại phụ nữ sau khi sinh nở do quá trình mang thai và cho con bú. Đây là thời điểm mà tuyến sữa phát triển mạnh nhất, kéo căng cơ ngực dẫn đến tình trạng kích thước vòng 1 tăng mất kiểm soát.

Bí quyết “giảm béo” cho vòng 1

Đối với những người đang sở hữu vòng 1 “quá cỡ” thì phương pháp thu gọn vú phì đại sẽ là tập thói quen ăn thực phẩm giàu chất xơ, uống café và tập thể dục mỗi ngày. Điều này không chỉ giúp bạn hạn chế quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể mà còn có vai trò quan trọng trong việc giảm lượng chất béo tích tụ tại vòng 1. Tuy nhiên, đối với các giải pháp này, bạn cần phải rèn luyện cho mình tính kiên nhẫn, thực hiện chăm chỉ bởi không thể có tác dụng trong ngày một ngày hai được.

Cuộc sống và công việc bận rộn nên chắc chắn không phải nữ giới nào cũng có thời gian cho những bí quyết “giảm béo” vòng 1 từ thiên nhiên. Bởi vậy, sự ra đời của giải pháp thu gọn vú phì đại như một “vị cứu tinh” giúp chị em thoát khỏi nỗi lo vòng 1 quá lớn.

http://thammyvienpamas.com/wp-content/uploads/2015/07/thu-gon-vu-phi-dai2.jpg
Thu gọn vú phì đại giúp bẩu ngực cân đối, hài hòa với vóc dáng

Tại chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền, thu gọn vú phì đại được chuyển giao thành công bởi đội ngũ chuyên gia, bác sỹ giàu kinh nghiệm. Sau khi gây mê, bác sỹ sẽ tiến hành rạch rạch một đường nhỏ ở phần ngực để loại bỏ chính xác phần mỡ và da thừa rồi đóng lại bằng chỉ khâu Thẩm mỹ, mang lại khuôn ngực hài hòa, cân đối với vóc dáng.

Nếu bạn cũng đang muộn phiền về kích thước vòng 1 của mình mà không biết chia sẻ cùng ai, đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi qua Hotline:0915 81 6869, chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/giam-beo-vong-1-nho-thu-gon-vu-phi-dai.html