PDA

View Full Version : cửa cuốn austdoor an toàn


chiendichkomot
26-11-2015, 02:55 PM
cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) nhà bạn đang gặp vấn đề? Bạn đang muốn tìm cho mình một đơn vị sửa cửa cuốn uy tín, giá cả ăn nhập, dịch vụ tu sửa chuyên nghiệp? Công ty Phú Thành tự hào là một đơn vị sửa cửa cuốn nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, với uy tín và chất lượng công việc gia tăng liên tục theo thời gian, số lượng khách hàng phục vụ ngày càng nhiều đang chứng tỏ một lần nữa thái độ và phong cách làm việc của chúng tôi đang được nhiều khách hàng đánh giá cao.



Cửa cuốn là một thiết bị được sử dụng thẳng băng, do đó nguy cơ xảy ra các sự cố là điều không thể tránh khỏi, phần đông khách hàng đều không có kinh nghiệm sửa cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) chuyên nghiệp. Do đó, việc sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn là điều cần thiết. hiện thời, trên thị trường Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn với giá cả và dịch vụ rất cạnh tranh. Vậy tại sao bạn lại nên chọn lọc dùng dịch vụ sửa cửa cuốn tại Hà Nội của Phú Thành?



Một trong những lý do hàng đầu bạn nên tuyển lựa dịch vụ sửa cửa cuốn Phú Thành tại Hà Nội đó là kinh nghiệm lâu năm trong nghành của chúng tôi trong dịch vụ sang sửa. Hầu hết các lỗi của cửa cuốn đều được hàng ngũ kỹ thuật viên nghiên cứu và vận dụng vào các tình huống thực tại đem lại hiệu quả cao trong công tác sửa cửa cuốn. Đặc biệt, chúng tôi hiểu được các giá trị an toàn và lòng tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn tại khu vực Hà Nội mà chúng tôi hết sức đầu tư.

Dịch vụ uy tín: Đây là điều mà chúng tôi luôn tâm niệm khi làm việc với khách hàng, các khách hàng khi dùng dịch vụ sửa cửa cuốn Phú Thành đều cảm nhận được thái độ làm việc tôn trọng, bổn phận và đặt uy tín dịch vụ lên hàng đầu.



Sản phẩm chất lượng cao: Mọi thiết bị cửa cuốn của Phú Thành đều được chúng tôi chọn lọc cẩn thận trong quá trình mua sắm thiết bị và được rà soát về tiêu chuẩn chất lượng trước khi tiến hành lắp đặt cho khách hàng. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong khi sử dụng, yếu tố bảo hành cho dịch vụ lắp đặt, tu sửa cửa cuốn là yếu tố quan yếu đối với dịch vụ của chúng tôi.



Giá cả hợp lí: Với chính sách tương trợ khách hàng dài hạn trước và sau khi dùng dịch vụ, mức giá chúng tôi đưa ra luôn được cập nhật bảo đảm cho khách hàng cảm nhận được sự tôn trọng khi dùng dịch vụ. Cửa cuốn Phú Thành luôn nỗ lực để bảo đảm cho mỗi khách hàng đều nhận được những giá trị và giải pháp tốt nhất cho vấn đề liên quan tới cửa cuốn của mình.

Trong quá trình dùng, theo thời kì các sản phẩm cửa cuốn nảy sinh những sự cố gây phiền phức cho người dùng, cộng thêm vấn đề khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều là nguyên nhân gây ra các hỏng hóc như oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa… khiến cửa cuốn gặp các lỗi như kẹt cửa cuốn, Cửa không đảo chiều, tự dừng khi gặp trướng ngại vật, cửa cuốn bị kêu,…

Để giúp khách hàng khắc phục các sự cố về nhanh chóng, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn với cam kết chất lượng tốt nhất, thời kì nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

quan nha nghệ luôn đi đầu trong bảo vệ lợi quyền khách hàng, người tiêu dùng, chủ đầu tư, cũng như các nhà thầu xây dựng uy tín việt nam! Bằng sức trẻ, sự nhiệt huyến trong nghề, mọi thành viên của quan nha Nghệ luôn phấn đấu sự thành công của Công Ty và đối tác, qua đó góp phần vào sự thành công của đất nước. chúng tôi đặt mục tiêu sẽ trở nên một nhà đầu tư hàng đầu của Việt Nam cung cấp tổng thế các giải pháp về cửa cho các công trình dân dụng, dự án.

Trước xu thế phát triển và sự cần thiết trong việc chủ động cung cấp hệ thống các chủng loại cửa đặt thù cho các công trình, năm 2009, chúng tôi quyết định xây dựng nhà máy để cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, ăn nhập với những tính chất của mỗi công trình mà quan nha nghệ tham gia thi công cũng như cung cấp cho các nhà thầu chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Năm 2013, quan nha Nghệ đã đăng ký hợp đồng cộng tác công ty Austdoor Miền Nam, và là nhà phân phối chuyên cung cấp về cửa cuốn, cửa nhựa uPVC và cửa nhôm.

Với niềm tin vững chắc, sự chuẩn bị chu đáo, đầy đủ trong một tầm nhìn xa phối hợp với tích luỹ bề dày kinh nghiệm đầu tư và kinh dinh là kỳ vọng vào sự phát triển của Công ty CP quan nha Nghệ được biết đến như một nhà phân phối chuyên cung cấp về cửa cuốn, cửa nhựa uPVC và cửa nhôm, có thương hiệu dẫn đầu tại việt nam.

Trong ngành công nghiệp sản xuất, dịch vụ kho bãi lưu chuyển hàng hóa nhu cầu chuyển di hỗ tương giữa các khu vực trong nhà máy, kho bãi nhiều, người ta thường sử dụng các cửa cuốn tốc độ cao để thuận tiện cho việc đóng mở của nhanh, tự động nhằm tằn tiện thời gian và không gián đoạn công việc, nâng cao năng suất. Việc lắp đặt cửa cuốn đóng mở nhanhgiúp ngăn cách giữa các khu vực làm việc biệt lập còn có tác dụng ngăn tiếng ồn, bụi bẩn, côn trùng, cửa cuốn đóng mở nhanh dễ dàng lắp đặt, nhẹ, nhiều màu sắc, dễ vệ sinh và tính thẩm mỹ cao. Dễ dàng tháo rời chuyển di nhanh và dùng lại khi cần.

Không giống như các loại cửacuốn tốc độ cao truyền thống, các loại cửa cuốn austdoor (http://austdoor-miennam.com) đóng mở nhanh do công ty Nam Phát nhập cảng và phân phối có khả năng chịu được tác động xe nâng chuyển di trong nhà máy, xe tải lấy hàng tại kho. Đây là một lợi ích rất lớn trong một không gian nhà xưởng, nơi cửa thường bị hỏng do sự cụng của xe nâng, xe tải chở hàng, chuyển di hàng hóa, … dùng cửa cuốn tốc độ cao giúp tiết kiệm hoài đáng kể và thời kì chết cho việc sang sửa bảo trì cửa cũng như việc thất thoát năng lượng.

Chuyên cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn cho các quận Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn.
– Công ty chúng tôi chuyên nhận tu sửa các loại cửa cuốn hiện đang có trên thị trường như AUSTDOOR, ERODOOR, BOSSDOOR, NICEDOOR, SMASDOOR, WINTECDOOR,…..

– Sửa cua cuon austdoor (http://austdoor-miennam.com) công nghệ Đài Loan (cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)

– Sửa cửa cuốn công nghệ Đức (cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, Các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt…)

– Sửa cửa cuốn công nghệ Úc (cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn tốc độ cao…)

– Chuyên tu bổ các loại motor, remote (sửa điều khiển cửa cuốn), motor cửa cổng, cửa tự động.v.v.

– Ngoài sửa cửa cuốn chung tôi cung cấp thêm dich vụ bảo trì : remote (điều khiển từ xa) cửa cuốn, motor cửa cổng, cửa tự động…