PDA

View Full Version : Cọ sơn


colanthanhbinh87
26-11-2015, 05:17 PM
CHỌN ĐẦU CỌ THEO BỀ MẶT VẬT DỤNG CẦN ĐƯỢC SƠN

Đầu cọ chủ yếu được chia làm 2 loại – loại tự nhiên (đầu cọ được làm bằng lông heo hay lông dê) và loại Polyester (sợi tổng hợp Filament chuyên dụng). Loại cọ sơn sợi tự nhiên thường được dùng cho các loại sơn gốc dầu, vẹc-ni, PU. Trong khi cọ sơn Filament được sử dụng chính cho các loại sơn nước. Do đặc tính của sợi tổng hợp Filament có độ bền cao, cứng, dễ bảo quản nên loại cọ này thường được dùng trong môi trường công nghiệp.

CHẤT LƯỢNG VỀ CÂY CỌ SƠN THANH BÌNH

- Cọ Sơn không bị sút lông và dính lông khi thi công.
- Sợi lông heo của cọ sơn thanh bình dài và dầy.
- Khối lượng sợi lông heo tự nhiên trên từng cây cọ sơn nhiều.
- Phần đầu cọ sơn được thiết kế để sơn lên các bề mặt khác nhau như gỗ ( đã sơn lót ), tường khô ( đã sơn lót ), gạch, bê tông, thạch cao ( đã sơn lót ), xi măng tô tường ( vữa ).
Các loại đầu cọ: Đầu xéo, Đầu thẳng dành cho tường, mái nhà, mái ô van, mái hình ellipse,
- Tay cầm được thiết kế đường cong dễ cầm và độ dài khác nhau để phục vụ mục đích khác về chiều sâu hay chiều cao. Chất liệu tay cầm thường là gỗ hay nhựa. Các thiết kế bao gồm: Beavertail, Beavertail thon nhỏ, Đuôi chuột, tay cầm chéo (sash), Nhỏ/Ngắn/Tinh Gọn, Tay cầm dài radiator cong đầu ( Bent Radiator ), Tay cầm có lỗ kết nối ( threaded handle ), tay cầm nhựa, tay cầm dài radiator, tay cầm ống sáo
- Đối với cọ sơn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-son/) Filament, sợi tổng hợp (synthetic) filament được tạo ra có thể giữ sơn tốt, dễ rửa, kết thúc lớp sơn cuối cùng suông sẽ.
Chất liệu filament bao gồm các loại: Nylon, Chinex Nylon, Poly Nylon, Lông đen, Lông trắng, Vải Polyester
- Độ dẻo/mềm (FLEX) của lông đầu cọ sơn: mềm, hơi mềm, chắc chắn, chắc vừa vừa. Thường thì mềm đi với chất liệu sợi Nylon, Polyester, Lông và dành cho khách hàng là người tiêu dùng, công nghiệp.

Cọ Sơn

Ứng dụng công nghệ tiên tiến và sự tinh tế của người thợ làm cọ sơn, chổi sơn Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm, Doanh Nghiệp Cọ Sơn Thanh Bình (http://paintbrush.vn/) xin trân trọng giới thiệu các loại chổi sơn có chất lượng và công năng đặc thù cho từng nhu cầu khắc khe của công trình.

Cọ Sơn Hoa Văn

http://paintbrush.vn/stores/category/1tv801.png (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-tao-van/)
Cọ Tạo Vân

http://paintbrush.vn/stores/category/1ny501.png (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-nylon-trang/)
Cọ nylon trắng

http://paintbrush.vn/stores/category/4tts2.png (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-lan-hoa-van-tren-son-bot/)
Cọ Sơn Hoa Văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/)

Nếu quý khách có nhu cầu về cọ sơn hoa văn (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-dung-cu-trang-tri/), xin vui lòng vào website dntn sản xuất cọ sơn thanh bình (http://paintbrush.vn/) để xem tất cả các sản phẩm cọ sơn nhà (http://paintbrush.vn/), cọ sơn giả gỗ (http://paintbrush.vn/),cọ sơn thanh bình (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-son/).

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN CỌ SƠN THANH BÌNH
56/70 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh
Tel: +848 3851 1951 / +848 38518123
Fax: +848 3856 8414
Facebook: cosonthanhbinh
Skype: pkd.cosonthanhbinh
Email: lienhe@cosonthanhbinh.com
Website: http://cosonthanhbinh.com (http://paintbrush.vn/vn/product/cat-co-son/)