PDA

View Full Version : Các câu hỏi hay gặp về phẫu thuật nhấn mí mắt


arsenal.hp133
28-11-2015, 01:55 PM
Phẫu thuật bấm mí mắt là giải pháp chỉnh sửa thẩm mỹ ngày càng phổ biến và được nhiều bạn trẻ quan tâm. Các khách hàng đến chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền tư vấn về dịch vụ này bao gồm cả nam giới và nữ.
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực chảy xệ (http://bsdien.com/nang-nguc-chay-xe)1. Nhấn mí là gì

Nhấn mí là một thủ thuật tạo mắt hai mí dành cho các bạn sở hữu mắt một mí, mí lẩn hoặc mí lót rất hiệu quả và không cần chạm dao kéo. Thời gian làm chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút và không lộ sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-phau-thuat-bam-mi-mat.jpg
Mi mắt đẹp giúp bạn gái thoải mái trải nghiệm nhiều kiểu trang điểm khác nhau

Thao tác chính của bác sỹ là đo vẽ độ rộng của mi mắt, đánh dấu các điểm tại vùng mi trên và luồn chỉ ở các vị trí đã đánh dấu xuống tới sụn mi hoặc qua sụn mi rồi cố định lại. Sau khi làm, mỗi lần mở mắt, nếp mí mới sẽ xuất hiện cho khách hàng đôi mắt hai mí to rõ nét và cân đối, hài hòa.

2. Nhấn mí có đau đớn không

Trước khi nhấn mí khách hàng được Bác sĩ gây tê với liều lượng cần thiết nên không cảm thấy đau. Các thao tác nhấn mí do Bác sĩ giàu kinh nghiệm ở chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Điền làm cũng rất nhẹ nhàng, khéo léo, và cẩn trọng, đảm bảo đạt hiệu quả phẫu thuật thẩm mỹ cao mà không làm ảnh hưởng đến thị lực. Khách hàng hoàn toàn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và có thể ra về ngay.

3. dịch vụ bấm mý mắt thế nào tiền

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền đang cung cấp hai dịch vụ bấm mí đẹp và tự nhiên như sao Hàn với giá khác nhau, đó là:

Bấm mí Hàn Quốc: 5 triệu

bấm mý vĩnh viễn: 8 triệu.

Tùy thuộc nhu cầu của bản thân, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp phù hợp.

4. phẫu thuật thẩm mỹ bấm mí mắt duy trì hiệu quả trong bao lâu

Như đã nói ở trên, phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền đem tới cho quý khách hàng hai lựa chọn chỉnh sửa thẩm mỹ là bấm mí hàn quốc vĩnh viễn và bấm mý vĩnh viễn. bấm mí hàn quốc vĩnh viễn duy trì hiệu quả trong 3-5 năm tùy cơ địa khách hàng. Trong khi đó, bấm mí vĩnh viễn giúp các eva giữ được đôi mắt hai mí trẻ trung, duyên dáng trọn đời.

bác sỹ Điền là bác sỹ chỉnh sửa thẩm mỹ uy tín nhất của Thủ đô và được quý khách hàng đánh chi phí cao bởi chất lượng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. lựa chọn Phẫu thuật bấm mý mắt ở chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền, chắc chắn, phái đẹp sẽ có được cửa sổ tâm hồn đầy thu hút mà không hề lộ bất cứ dấu hiệu chỉnh sửa thẩm mỹ nào.

Để đăng ký đặt lịch làm phương pháp và nhận được sự đón tiếp chu đáo nhất, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới hệ thống Hotline:0915 81 6869. Các chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Nguồn: bsdien.com/nhung-cau-hoi-thuong-gap-ve-phau-thuat-bam-mi-mat.html