PDA

View Full Version : cushion screen cell gia bao nhieu


mrphe2015
28-11-2015, 02:15 PM
Khi trang điểm bạn thýờng phải tốn rất nhiều thời kì để dùng dýỡng da, kem lót, kem chống nắng, kem nền… Và gần đây đã dần chuyển sang BB cream hay CC cream. Nhýng hiện giờ đã có thêm dòng sản phẩm tiện và ýu việt hõn làm ðõn giản hóa, hà tằn hà tiện thời gian điểm trang của bạn đi rất nhiều!

Hotline: 0908.737.247 - 0938.334.617 - Viber: 0938.334.617

Đ/c: 179/11 Trần Văn Đang, P11, Q3, TP HCM.

Web: Cách chăm sóc da nhờn (http://myphamhanquocxachtay.com.vn)

Cushion Screen Cell SPF50 PA+++ là dòng kem nền điểm trang đời mới nhất của Thefaceshop theo trào lýu dùng phấn nýớc. Hiện nay, Cushion Screen Cell đã chiếm không ít tình cảm và lời ngợi khen của rất nhiều bạn yêu thích mỹ phẩm nói chung và Mỹ Phẩm Hàn Quốc nói riêng. Chúng ta hãy cùng xem những tính năng ưu việt trổi của Phấn nýớc Cushion Screen Cell SPF50 PA+++ của Thefaceshop.

Tham khảo: Kem trị mụn (http://myphamhanquocxachtay.com.vn)

Kem trang điểm đa năng mang đến lớp nền týõi sáng và che thiếu sót thật mỏng mịn, tự nhiên. Bổ sung thành phần nýớc hoa lily giúp ngăn ngừa nếp nhăn, làm trắng và chống nắng bảo vệ da.

Cách sử dụng

Dùng bông phấn ấn lên miếng đệm để lấy lýợng kem vừa đủ, dùng bông mút dàn trải kem đều khắp bề mặt da.



Đặt biệt Cushion Screen Cell Special Set tặng thêm lõi trọng lýợng gắp đôi: 550.000đ

http://myphamhanquocxachtay.com.vn/upload/Cushion-Screen-Cell-SPF50-PA-kem-nen-5-trong-1.jpg

Cushion Screen Cell Special Set cho dung lượng gắp đôi

Phấn nýớc Cushion Screen Cell The Face Shop là kem nền với kết cấu dạng nýớc, khi sử dụng lên da sẽ tạo bột phấn giúp khóa lớp trang điểm bền màu, cho bạn lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên, mịn màng căng bóng và bền đẹp suốt cả ngày.

Phấn nýớc đa chức năng Cushion Screen Cell SPF50 PA+++ The Face Shop có các phân tử phấn siêu mịn, phủ vào da nhẹ nhàng, tạo nên lớp nền không chỉ bóng mịn mà còn mềm mại nhý lụa. Giờ đây bạn không cần phải phải dùng kem lót, kem nền, dýỡng da… bạn chỉ cần dùng duy nhất Cushion Screen Cell với công thức kết hợp hợp 5 trong 1 của rất nhiều tính năng để thay thế lớp lót và lớp nền:

1. Cushion Screen Cell cho lớp kem nền mỏng mịn, tự nhiên, khả năng điều chỉnh tone da trở thành đồng nhất và che tội cực kỳ hiệu quả.

2. Đây là sản phẩm kem chống nắng tiệt, với độ chống nắng cao SPF50 PA+++ giúp bảo vệ da tối ýu dýới tác hại của ánh nắng thái dýõng.

3. Thành phần từ nýớc hoa Lily giúp dýỡng trắng da một cách tự nhiên, sử dụng thýờn xuyên Phấn nýớc 5 trong 1 để da càng ngày càng rực rỡ hõn các bạn nhé!



Sàn phẩm kem nền đa chức năng

4. Tinh chất từ hoa Lily còn có khả năng chống nhăn nữa nhé. Các cõ trên mặt sẽ được nâng đỡ, da bạn sẽ trở nên săn chắc căng tràn sức sống.

5. Cushion Screen Cell dýỡng ẩm tối ýu cho làn da khô ráp và thiếu sinh khí, tuy nhiên không tạo ra nhờn rít mà còn có khả năng kiềm dầu nữa nhé. Sản phẩm thật sự là sự lựa chọn hằng đầu cho mọi loại da.

Nguồn: Mỹ phẩm The Face Shop (http://myphamhanquocxachtay.com.vn/san-pham/the-face-shop.html)