PDA

View Full Version : Tìm hiểu các cách phẫu thuật thẩm mỹ môi


arsenal.hp133
30-11-2015, 08:47 AM
thẩm mỹ môi ngày càng được các quý cô ưa chuộng để khắc phục nhược điểm đôi môi quá dày, quá mỏng hay thiếu cân đối. Điều gì khiến các phương pháp này được ưa chuộng đến vậy
Tham khảo thêm dịch vụ nâng ngực nội soi (http://bsdien.com/nang-nguc-noi-soi)Làn môi căng mọng, quyến rũ là niềm khát khao của bất kỳ cô gái nào. Đó chính là lý do khiến các dịch vụ thẩm mỹ môi xuất hiện và nhanh chóng trở thành làn sóng mạnh mẽ trong giới trẻ.

Thu mỏng môi

Hướng tới đối tượng là các eva có đôi môi “quá khổ”, thẩm mỹ thu mỏng môi ra để đẩy lùi tình trạng kém duyên này. Sau khi thăm khám, bác sỹ sẽ tiến hành xác định chính xác phần niêm mạc môi cần loại bỏ ở phần ranh giới giữa niêm mạc khô và niêm mạc ướt. Qúa trình phẫu thuật sẽ nhanh chóng loại bỏ phần niêm mạc, mô thừa này, mang lại đôi môi gợi cảm, đầy quyến rũ cho phái nữ.

thực hiện đầy môi

Đây là phương pháp sử dụng tinh chất làm đầy có thành phần chính là Hyalunoric Acid như Restylane,Juvederm, Aquamid… để thực hiện tăng kích thước và cải thiện hình dáng môi ngay tức thì. Kết quả là đôi môi sẽ trở nên đầy đặn, căng mọng mà không để lại dấu vết thẩm mỹ.

http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/tham-my-moi4.jpg
Khách hàng được gây tê tại chỗ trước khi làm dịch vụTạo hình môi trái tim

Nếu bạn muốn hướng tới nét đẹp gợi cảm, quyến rũ thì tạo hình môi trái tim là phương pháp không thể bỏ qua. Chỉ cần 25 – 45 phút với tạo hình môi trái tim, các quý cô sẽ nhanh chóng sở hữu bờ môi căng mọng, đầy nữ tính và quyến rũ như các ngôi sao đình đám xứ Hàn.

ở thẩm mỹ bác sĩ Lê Hữu Điền, các giải pháp chỉnh sửa thẩm mỹ tạo hình môi được làm bởi đội ngũ bác sỹ hàng đầu trong môi trường hoàn toàn khép kín, vô trùng nên đảm bảo tuyệt đối an toàn hàng đầu, hạn chế tối đa biến chứng, viêm nhiễm sau phẫu thuật thẩm mỹ. Hơn nữa, sau tiểu phẫu, đôi môi của bạn sẽ trở nên hoàn hảo, đẹp tự nhiên, căng mọng và đầy quyến rũ.

Để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc về phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể liên hệ tới Hotline:0915 81 6869 hoặc
Website:bsdien.com Fanpage:facebook.com/bsdien.

Nguồn: bsdien.com/mo-xe-cac-phuong-phap-phau-thuat-tham-my-moi.html