PDA

View Full Version : Người yêu Hồ Quang Hiếu bỏ anh vì chê nghèo?


mrphe2015
30-11-2015, 02:02 PM
người thương Hồ Quang Hiếu bỏ anh vì chê nghèo?

bồ Hồ Quang Hiếu bỏ anh theo đại gia sau mối tình kéo dài 5 năm đã khiến chàng ca sĩ này phải mất một thời gian rất dài mới nguôi ngoai.

Xem thêm: tieu su ca si ho quang hieu (http://tieusucasihoquanghieu.blogspot.com/)
Tham gia chương trình Friday Love – Thứ Sáu ngày tình ái tháng 11 cùng Ringring News, ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã trải lòng về mối tình rất đau lòng, cũng như bật mí về hình mẫu người vợ lý tưởng trong lòng anh.
“Hiếu là chuyên gia tư vấn tâm lý, tình. Nhưng khi đụng tới chuyện của mình thì Hiếu không giải quyết được” – Hồ Quang Hiếu hí hước chia sẻ.
Người yêu Hồ Quang Hiếu hiện thời chưa có
ngày nay thì… Hiếu chưa có người tình vì đang cố gắng giao hội cho sự nghiệp ca hát của mình. Hiếu không quá đặt nặng vấn đề này, vì với Hiếu ngoài tình nam nữ mình còn niềm vui như các buổi từ thiện mang lại niềm vui cho nhiều người, lo cho gia đình, lo cho em út.
http://docbaoplus.com/wp-content/uploads/2014/12/561268.jpg
Nhớ những nụ hôn của mối tình đầu
Người ta thường nói mối ngọn ngành sẽ không bao giờ phai lạt trong tâm não mỗi người, Hiếu cũng vật thôi. Những cái nắm nay, những nụ hôn trao cho nhau, những cái gì trước nhất đầy rụt rè và e ngại… Khi mà chấm dứt rồi, Hiếu vẫn không thể nào quên được.
Dù người ta nói rằng, mối đầu đuôi thì xoành xoạch tan vỡ, nhưng đó là một kỷ niệm rất đẹp trong đời người mà Hiếu cũng trải đời qua. Hiếu luôn trân trọng những kỷ niệm đẹp đó.
Sốc khi cuộc tình 5 năm tan vỡ
Từ Hà Nội và Sài Gòn lập nghiệp, Hiếu có quen một cô gái. Hiếu và cô ấy quen và yêu nhau 5 năm. Nhưng cuộc sống xô đẩy, vì đồng bạc, vì danh vọng, sự theo đòi bon chen nào đó… mà cô ấy đến với một người khác có điều kiện hơn Hiếu, có khả năng chăm sóc cô ấy tốt hơn, mang lại cho cô ấy hạnh phúc nhiều hơn.
Lúc đó Hiếu cũng rất khó xử, bởi hoàn cảnh 2 đứa rất là khó khăn. Mình không giúp được gì cho cô ấy cũng như gia đình của cô ấy. Sau đó, cô ấy từ từ rời bỏ mình để đến với cuộc tình có vẻ có tương lai nhiều hơn, tiền tài danh vọng nhiều hơn.
Lúc đó xác nhận Hiếu rất sốc. Một người con trai lúc nào cũng phải cứng cáp và không được mềm lòng, nhưng chia tay với bồ rồi cảm giác như bầu trời sụp đổ. Hiếu về quê, rồi bước chân vào lại Sài Gòn với nghĩ suy trong đầu là không biết mình vào Sài Gòn với mục đích gì nữa. Mất đi cảm giác về tình ái rồi, nên mình không biết thế cuộc này có còn ý nghĩa.
Sau thời gian đó, Hiếu mới nguôi dần, mới nhận thức ra cuộc sống này còn nhiều niềm vui khác như được trông nom gia đình của mình, đem đến niềm vui cho nhiều người.
Đây thực sự là mối tình rất đau lòng với người thương Hồ Quang Hiếu không muốn nhắc tới.
http://docbaoplus.com/wp-content/uploads/2014/12/561264.jpgHồ Quang Hiếu thẳng băng “khoe” hình đi du lịch trên trang cá nhân“Gái xấu quá thì chạy trốn trước rồi”
Cái đẹp thì ai cũng thích. Ai nói yêu không quan trọng hình thức, dung nhan thì nói xạo. Bởi tiếp xúc với một người xấu quá thì chạy trước rồi. Một người đàn ông, ai cũng thích giao du với những cô đẹp, xinh. Nhưng khi cưới vợ, lại thích một cô gái ngoan.
Sau này Hiếu lập gia đình, đẹp quá thì cũng sợ. Hiếu thích một cô gái biết lo lắng cho cuộc sống, lo làm ăn. Ngoại hình dễ thương vừa phải, quan trọng nhất là yêu nhau, cùng nhau chia sẻ ngọt bùi trong cuộc việc, cuộc sống và tương lai của 2 đứa.
Nhưng quan yếu là duyên số, có khi yêu nhau 4 – 5 năm, hết duyên rồi lại không đến được với nhau. Có khi mới gặp nhau 1, 2 tháng lại sống với nhau hết đời.
Sợ nhất con gái thực dụng
Hiếu sợ nhất người con gái thực dụng. Người ta thường nói “lòng dạ đàn bà”, phụ nữ mà không ma mãnh thì thôi, chứ phụ nữ mà ma mãnh thì rất đáng sợ. Đàn ông không thích thì có thể lôi ra đánh lộn, xong rồi thôi. Nhưng con gái thì không biết trong đầu nghĩ gì, đến với mình vì cái gì, có ý đồ gì không. Mấy chuyện đó Hiếu cũng đã gặp rồi.
Hiếu cũng sợ con gái lê la nhiều chuyện. ngoại giả, một người đàn ông khi tính chuyện đường dài sẽ rất sợ một cô gái chi tiêu lãng phí.
http://docbaoplus.com/wp-content/uploads/2014/12/561266.jpg
Chấp nhận bạn gái lừa dối “nhẹ”
Nếu phát hiện bạn gái của mình lừa dối, Hiếu sẽ coi xét kỹ lưỡng vụ việc. Lừa dối nhẹ thì có thể bỏ qua. Những chuyện không xấu, không đánh mất lương tâm, không có lỗi nặng nề với mình thì bỏ qua.
Nhưng chuyện gì cũng vậy, Hiếu sẽ giải quyết mọi chuyện nhẹ nhàng. coi xét nguyên cớ, cũng phải xem mình có đúng không nữa.
Hiếu có dám làm “phi công lái máy bay?”
Hiếu thấy quan yếu nhất là hợp nhau, yêu nhau, hiểu nhau. Nếu có ái tình, chuyện gì cũng có thể vượt qua.