PDA

View Full Version : Hà Nội: Biệt thự, liền kề cần tránh “vết xe đổ” của quá khứ


quocphuong8888
30-11-2015, 09:29 PM
du an e4 yen hoa (http://www.banchungcue4yenhoa.info/) du an e4 vu pham ham (http://www.banchungcue4yenhoa.info/) chung cu e4 vu pham ham (http://www.banchungcue4yenhoa.info/)
Thị trường bất động sản (BĐS) 2015 ghi nhận sự trở lại của phân khúc biệt thự, liền kề khi hàng loạt dự án được mở bán và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Nhưng các chủ đầu tư và cả người mua cần hạn chế hiện tượng đầu cơ để tránh “vết xe đổ” của quá khứ.
“Sốt” các dự án hoàn thiện hạ tầng

Từ đầu năm 2015, thị trường biệt thự, nhà liền kề có những dấu hiệu chuyển biến tích cực với hàng loạt đợt mở bán của các chủ đầu tư. Tuy không có thanh khoản đột biến như phân khúc căn hộ, song nhà liền kề, biệt thự vẫn có giao dịch tốt ở những dự án có vị trí thuận lợi và hạ tầng đã hoàn thiện.

Theo đó, trong 9 tháng đầu năm nay, thị trường chứng kiến các đợt mở bán tại Dự án Gamuda Gardens, Dự án Park City Hà Đông (giai đoạn 2), Khu biệt thự nhà vườn TIG Đại Mỗ, Dự án Duyên Thái, huyện Thường Tín… Chỉ tính riêng trong quý III/2015, các dự án như Starlake, Evelyne Garden, Khu ngoại giao đoàn, Gamuda và Aquabay Ecopark đã bổ sung khoảng 1 nghìn sản phẩm cho thị trường.

Đáng nói, thanh khoản trong phân khúc biệt thự, liền kề không chỉ tốt với các dự án giáp nội đô mà ngay cả một số dự án cách trung tâm TP 10 - 20 km, nhưng đã xong cơ sở hạ tầng cũng có giao dịch khá sôi động.

CBRE nhận định, thị trường quý III/2015 tiếp tục có sự khởi sắc của phân khúc biệt thự, liền kề cả về nguồn cung và thanh khoản. Cơ bản các dự án đã hoàn thiện về hạ tầng, có ưu tiên về diện tích cây xanh và các tiện ích được ưa thích, dù cho các sản phẩm này có giá trị cao. Nguyên nhân là bởi những người mua nhà thời gian qua chủ yếu là có nhu cầu để ở, vì thế họ chú trọng vào cảnh quan, tiện ích của dự án nhiều hơn là giá cả..

Đại diện Công ty TNHH Berjaya-Handico12, chủ đầu tư Dự án Ha Noi Garden City (quận Long Biên) cho hay, bản thân người mua nhà, nhất là những người trẻ ngày càng có nhu cầu tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn. Họ không chỉ muốn mua một nơi ở đơn thuần mà còn là một không gian sống xanh tiện nghi và hiện đại. Do đó, những căn biệt thự nằm trong quần thể không gian được thiết kế độc đáo và hòa cùng với thiên nhiên luôn là mục tiêu mà họ hướng tới.

mrphe2015
30-11-2015, 11:48 PM
Mời bạn ghé thăm: kem dưỡng trắng da (http://myphamhanquocxachtay.com.vn/san-pham/bo-serum-va-kem-duong-trang-da-white-seed-real-whitening/362.html) với hàng trăm mẫu mỹ phẩm mới nhất

mrphe2015
30-11-2015, 11:52 PM
Xem thêm: TIEU SU HO NGOC HA (http://hongochacasi.blogspot.com/)