PDA

View Full Version : Thẩm mĩ nâng chân mày bí quyết trẻ trung của con gái thời hiện đại


arsenal.hp133
01-12-2015, 03:26 PM
Đối với phụ nữ trung niên, những vết nhăn, sa trễ mí, da thừa, da chùng quanh mắt là nỗi lo khó tránh khỏi. giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng chân mày sẽ giúp nữ giới khắc phục tình trạng này một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.
Tham khảo thêm dịch vụ kéo núm vú tụt (http://bsdien.com/keo-num-vu-tut)http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/07/beauty-diet-skin-idealtips.jpg
Tiểu phẫu nâng chân mày giúp nữ giới tìm lại sự trẻ trung, rạng rỡ cho đôi mắt, khuôn mặt

Tuổi tác, sự lão hóa và nhiều yếu tố tác động bên ngoài hình thành nên tình trạng cung mày sa trễ, mí sụp, da thừa, da chùng xuất hiện ngày một nhiều. Đó là dấu hiệu cảnh báo sự lão hóa đang đe dọa, khiến phái đẹp có vẻ ngoài già hơn tuổi thật.

Trong nhiều dịch vụ giúp khắc phục tình trạng này, thẩm mỹ nâng chân mày được các chuyên gia đánh giá là mang đến hiệu quả toàn diện nhất, cải thiện triệt để những dấu vết tuổi tác xấu xí này. Bên cạnh đó, phẫu thuật chân mày làm tại phía dưới chân mày, không gây ảnh hưởng trực tiếp đến vùng mắt, đảm bảo an toàn và giữ nguyên nếp mí cho khách hàng. Do vậy, giải pháp này thích hợp nhất với những người có khoảng cách giữa chân mày và mắt rộng, nếp mắt hai mí đẹp…mang lại vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên sau khi thực hiện.

Kỹ thuật nâng chân mày được làm như thế nào?

Nâng chân mày là tiểu phẫu đơn giản, làm trong khoảng 45 phút. Sau khi thăm khám xác định mức độ cần chỉnh sửa, bác sỹ sẽ cắt một đường sát phía dưới chân mày, giúp loại bỏ da thừa, da chùng, bọng mỡ nếu có. Kết hợp với kéo căng vùng da này một cách nhẹ nhàng, phương pháp này sẽ khắc phục hoàn toàn những vấn đề thẩm mỹ không mong muốn, nâng cung mày, cải thiện tình trang sụp mí tự nhiên.

Chỉ sau một lần thực hiện duy nhất, phái đẹp đã có thể tự tin hơn với khuôn mặt thêm phần trẻ trung, ánh mắt rạng rỡ hơn. Tuy vậy để đảm bảo kỹ thuật nâng chân mày được thực hiện một cách chuẩn xác, lý tưởng nhất, bạn nên lựa chọn những địa điểm chỉnh sửa thẩm mỹ uy tín, bác sỹ giỏi và giàu kinh nghiệm.

Nên thực hiện phẫu thuật nâng chân mày tại đâu?

Một gợi ý nhỏ cho các chị em về địa điểm làm phẫu thuật thẩm mỹ nâng chân này là thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. dịch vụ nâng chân mày ở thẩm mỹ bác sỹ Điền được làm bởi đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, theo quy trình chuẩn Hàn và đảm bảo an toàn nhất theo đúng quy định của Bộ Y tế. Hiệu quả đa chiều từ kết quả của giải pháp sẽ mang giúp bạn cải thiện tầm nhìn, tìm lại sự trẻ trung và sự hài hòa hoàn hảo giữa khoảng cách chân mày và mắt.

>>> Nếu còn bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, bạn có thể để lại số điện thoại trong cửa sổ chat trực tuyến hoặc gọi ngay về Hotline: 0915 81 6869

Nguồn: bsdien.com/tham-my-nang-chan-may-bi-quyet-tre-trung-cua-phu-nu-hien-dai.html