PDA

View Full Version : Mách Cách Lựa Mua Chuột Chất Lượng Nhất Chi Tiết


khoa20102015
02-12-2015, 11:09 AM
Tư Vấn Lựa Chọn Mua Mouse Cần Lưu ÝPolling Rate Tần Số Lấy Mẫu Của Touchpad Quang Quẻ

touchpad cấp cao thường xuyên cho phép bạn điều chỉnh Polling Rate trên app gắn liền giả dụ, touchpad Razer được hiệu chỉnh từ phần mềm Razer Synapse. 1 số touchpad cũng có phím bấm được phép bạn chỉnh tần số lấy mẫu mà không cần thiết mở ứng dụng điều chỉnh. chuột macbook (http://vnrum.com/threads/chuot-apple-magic-mouse-gia-re-uy-tin-chat-luong-chinh-hang-tai-hcm.3100/)

http://i.imgur.com/HtNZB88.jpg

Khi mua touchpad, người mua, đặc biệt là game thủ, phải cần quan tâm tới 2 nhân tố: DPI và Polling Rate tốc độ lấy tín hiệu. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật này có công dụng là gì, và phải chăng cứ DPI và Polling Rate càng cao thì mouse càng tốt hay không?

DPI là gì?

không phải là khi nào DPI cao cũng cùng nghĩa với một trải nghiệm dễ chịu. DPI quá cao sẽ khiến con trỏ lướt vô cùng nhanh trên màn hình ngay cả khi bạn chỉ di mouse một quãng rất ngắn, khiến việc căn chỉnh trên ứng dụng chip đồ họa và "ngắm bắn" súng tỉa sniper trên các trò chơi FPS trở thành rất khó khăn. trái lại, DPI quá thấp sẽ khiến tốc độ di touchpad không đủ nhanh và đích xác để bạn có thể thi hành một vài động tác thực hiện nhiệm vụ một cách ngay lập tức, tương tự như di chuyển hồng tâm đủ nhanh và chính xác về phía đối phương khi sử dụng súng trường rifle hoặc shotgun.

Cũng Do vậy, các mẫu Chuột cao cấp thường xuyên có các nút bấm được phép bạn biến đổi mức DPI một Các kiểu không quá khó giả dụ, nhấn nút để giảm DPI từ 6500 xuống 1200 hoặc Ngược lại.