PDA

View Full Version : Phượng Tròn – Nét đẹp hoàn mỹ đến từ sự hài hòa


arsenal.hp133
04-12-2015, 01:50 PM
“Em hơn 20 tuổi rồi nhưng khuôn mặt nhiều nét trẻ con. Em muốn thay đổi ngoại hình trưởng thành và hài hòa hơn. May mắn trúng giải “Đẹp hoàn hảo” trị giá 40 triệu đồng trong hội thảo do Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Điền tổ chức đã giúp em hiện thực hóa mơ ước này…” – Phượng Tròn chia sẻ.
Tham khảo thêm dịch vụ kéo núm vú tụt (http://bsdien.com/keo-num-vu-tut)http://bsdien.com/wp-content/uploads/2015/12/phuong-tron-ve-dep-hoan-hao-den-tu-su-hai-hoa-1.png
Phạm Phượng (thứ 3 từ trái sang) là khách hàng may mắn trung giải thưởng lớn nhất – combo Đẹp hoàn hảo trị chi phí 40 triệu đồng

Phượng Tròn là khách mời may mắn nhất nhận được giải thưởng lớn nhất là Combo “Đẹp hoàn hảo”, trao ở hội thảo “Đi tìm vẻ đẹp hoàn hảo” do Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền tổ chức ngày 01/11/2015. Tình cờ gặp Phượng khi đến thăm khám lại, chúng tôi đã cơ hội trò chuyện để hiểu thêm về cô gái đáng yêu này.

Chào Phượng, bạn đã may mắn trúng combo “Đẹp hoàn hảo”, vậy theo bạn bao nhiêu là vẻ đẹp hoàn hảo?

Với em thì vẻ đẹp hoàn hảo là khi có sự hài hòa vể cả đường nét và tổng thể trên cả khuôn mặt. Em rất thích khuôn mặt của diễn viên Phạm Băng Băng, đẹp và sang trọng đến từng nét nhỏ nhất. Em cũng muốn được như thế ạ.

Khi nhận được combo “Đẹp hoàn hảo”, bạn có cảm nhận như bao nhiêu?

Ngoại hình của em khá trẻ con nên nhiều khi không tạo được cảm giác tin cậy. Em đã muốn thay đổi ngoại hình để trông người lớn hơn từ lâu nhưng chưa đủ kinh phí. Nhờ bạn em là khách hàng thân thiết của ViệnThẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền nên em biết đến buổi hội thảo, không ngờ lại may mắn trúng giải thưởng lớn như thế. Em bất ngờ và mừng lắm. Cảm thấy như cơ hội của mình đã đến ấy ạ (cười)

Combo “Đẹp hoàn hảo” bao gồm nhiều dịch vụ như nâng mũi, độn cằm không phẫu thuật; bấm mý vĩnh viễn và phun xăm chỉnh sửa thẩm mỹ, bạn cảm thấy như bao nhiêu trong quá trình làm giải pháp?

Em chưa làm phẫu thuật thẩm mỹ bao giờ nhưng em không thấy lo lắm vì trước đó đã được bạn em chia sẻ kinh nghiệm rồi. Em thực hiện xong hết cả 4 giải pháp hết sức nhẹ nhàng, lúc phẫu thuật không thấy đau đớn vì đều được gây tê trước. Cơ địa em cũng tốt nên không thấy sưng đau gì sau đó nữa. Nói chung là rất thoải mái ạ.

Sau khi thực hiện các dịch vụ ở Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền, bạn cảm thấy như thế nào?

Thay đổi nhiều lắm anh ạ. Gia đình và bạn bè em đều khen nhìn trưởng thành và tự nhiên. Mọi người hỏi em thực hiện tại đâu, em đều tự tin khoe về Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền. bác sỹ giỏi và các chị tư vấn rất nhiệt tình nữa ạ…

Cảm ơn Phượng, chúc bạn một ngày tốt lành và ngày càng xinh đẹp hơn!

Vẻ đep hoàn hảo đến từ sự hài hòa, lý tưởng nhất từ đường nét mắt, mũi, môi cho tới tổng thể khuôn mặt. Để có được sự thay đổi hoàn hảo nhất, tay nghề và gu Thẩm mỹ của bác sỹ là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Những yếu tố này có thể được đáp ứng khi làm phẫu thuật tại Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Điền.

>> Để tìm hiểu thêm thông tin về phương pháp, bạn có thể liên lạc qua email tuvan.bsdien@gmail.com hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

Nguồn: bsdien.com/phuong-tron-ve-dep-hoan-hao-den-tu-su-hai-hoa.html