PDA

View Full Version : Liverpool muốn “đánh cả cụm” Dortmund


bmtaikhoan2
04-12-2015, 02:45 PM
(tructiep bong da (http://nhatky24h.com) ) – Sau các thông tin về Ilkay Gundogan, báo chí Đức tin rằng đội chủ sân Anfield và cá nhân HLV Klopp đang tiếp tục nhắm đến một cái tên nữa của Dortmund.
http://www.bongda.com.vn/wp-content/uploads/2015/12/ScreenShot20151203at14.45. 35.pngSubotic là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của HLV Klopp.
Như đã đưa tin, với việc hợp đồng hiện tại của Gundogan với Dortmund sẽ hết hạn vào hè năm sau, một loạt các CLB lớn ở Châu Âu đang theo dõi tình hình của tiền vệ này rất sát sao, trong đó có Liverpool. Và bản thân Gundogan (trong bài phỏng vấn mới nhất) cũng thừa nhận Liverpool là một CLB tuyệt vời.

truyen hinh truc tuyen bong da (http://ionline24h.com) Chưa dừng lại ở đó, tờ báo uy tín Bild số ra ngày hôm nay tin rằng Neven Subotic sẽ là cái tên ở hàng phòng ngự mà Liverpool muốn nhắm tới trong hai kỳ chuyển nhượng mùa Đông và Hè sang năm.

Sở dĩ có thông tin này, bởi Subotic đang không được trọng dụng dưới thời tân HLV Thomas Tuchel, từ đầu mùa tới giờ, trung vệ 26 tuổi chỉ được ra sân đúng 2 lần, 1 ở Bundesliga và 1 ở Europa League.

live score (http://bongda.pro) Thậm chí Bild còn chạy một dòng tít lớn trên trang nhất với dòng chữ: “Bởi vì không có cơ hội với Tuchel, Subotic sẽ đến với Klopp vào mùa đông?”

Rõ ràng, so với thương vụ Gundogan, Subotic là một mục tiêu khả dĩ hơn cả trong Đông này.