PDA

View Full Version : Thực chất làm răng sứ có đau không


kimmy231
05-12-2015, 08:22 AM
Nhiều người khi nghĩ tới nghĩ rằng làm răng giả rất đau đớn và khó chịu. Điều đó có thể xảy ra nếu một vài thập kỷ trước đây trước. Bây giờ, với việc áp dụng các công nghệ nha khoa tiên tiến nhất, bất kỳ điều trị tại trung tâm nha khoa Hoàn Mỹ cải thiện đến 95% vấn đề này và không phải là đáng sợ như bạn nghĩ. Đặc biệt, làm răng veneer sứ (http://trongrang.org/lam-rang-veneer-su-ap-dung-trong-nhung-truong-hop-nao.html) kỹ thuật không chỉ không đau, không gây biến chứng mà chức năng và tính thẩm mỹ của nó mang lại thậm chí vượt qua các cựu.

Trước khi bọc răng sứ, bác sĩ cần mài đi lớp men răng vốn có. Quy trình này bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc giảm đau để cảm thấy thoải mái, an tâm và thuận tiện cho bác sĩ làm việc.

Trong quá trình bọc răng sứ (http://trongrang.org/co-nen-trong-rang-su-thay-the-rang-that-khong.html), mài cùi răng được coi là thao tác quan trọng nhất, tác động sâu nhất đến cảm giác của bệnh nhân. Tùy theo tỉ lệ mài cùi mà bạn sẽ cảm thấy đau nhiều hay ít. Nếu bệnh nhân cần mài nhiều răng và mất nhiều thời gian thì sẽ có cảm giác đau nhẹ như kiến cắn. Tuy nhiên, cảm giác này sẽ nhanh chóng biến mất chỉ sau mấy ngày kết thúc điều trị.
http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/05/cham-soc-răng-implant-sau-cay-ghep-2-e1432005458133.jpg (http://trongrang.org/wp-content/uploads/2015/05/cham-soc-răng-implant-sau-cay-ghep-2-e1432005458133.jpg)
Việc mài cùi răng đòi hỏi tay nghề cao của bác sĩ. Nếu mài quá nhiều hoặc quá ít đều ảnh hưởng không tốt đến nướu và răng, nướu có thể bị tụt để lộ chân răng ra ngoài và không thể bảo vệ răng sứ được. Thao tác này đòi hỏi bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ thực hiện một cách nhẹ nhàng, chính xác, không gây tổn thương nào cho nướu và các răng bên cạnh.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm răng sứ (http://trongrang.org/mot-kinh-nghiem-lam-rang-su-ban-nen-biet.html) trong lĩnh vực phục hình răng sứ thẩm mỹ, các bác sĩ tại trung tâm Hoàn Mỹ thực hiện các thao tác trong điều trị bọc răng sứ chính xác, nhẹ nhàng, nhanh chóng và không làm tổn thương các mô nướu và răng.

Bên cạnh đó, nha khoa trang bị công nghệ Laser giúp giảm đau trực tiếp cho bệnh nhân trong khi bác sĩ thực hiện mài cùi răng sứ. Các bước sóng Laser ở ngưỡng an toàn cho phép trực tiếp làm dịu mát những điểm kích thích trên mô nướu và răng, giảm đau hiệu quả cho những vị trí này. Vì vậy, công nghệ Laser giảm đau giúp đem lại cảm giác thoải mái, nhẹ dịu cho bệnh nhân trong suốt quá trình bác sĩ thực hiện.

Bất kỳ phương pháp chỉnh nha nào cũng có gây một chút đau nhẹ cho bệnh nhân. Tuy nhiên, khi bọc răng sứ tại nha khoa Hoàn Mỹ, chúng tôi sẽ hạn chế tối đa cảm giác đau buốt cho bạn. Bạn sẽ không có cảm giác sợ hãi khi nghĩ đến việc chỉnh hình nha khoa.