PDA

View Full Version : Trung tâm gia sư Vina ở Tp.hcm


ho47yTi3a
05-12-2015, 02:13 PM
Trung tâm gia sư (http://online.giasulytutrong.net/) gia sư tận nhà vina, nhận gia sư tư gia mọi những môn trên toàn Tp.tphcm» gia sư VINA chưa nói suông:Có Thầy, Cô đến tận nhà để khảo sát kiến thức, hổ trợ phương pháp học tập... trước khi cử dạy kèm qua kèm. gia sư bởi gia sư VINA tuyển dụng & trả lương hàng tháng -> cam kết gia sư VINA chưa bao giờ trả lương để tuyển người thiếu kinh nghiệm! Mỗi buổi học đều ghi chú vào Lịch dạy kèm chi tiết. PHHS có khả năng xem để nắm tình hình học tập bất kỳ lúc nào. Có nhân viên đi kiểm tra, giám bám sát luôn luôn; tư vấn, đánh giá tình hình dạy & học. Cuối mỗi tháng có Báo cáo kết quả học tập, tổng hợp những gì đã học trong tháng, kế hoạch giảng dạy sắp tới...»
Xem video: https://www.youtube.com/embed/5rHiUrQ3i98
môn hoặc mỗi môn một dạy kèm riêng. Đây là điểm đặc biệt mà chỉ ở gia sư VINA mới có khả năng cung ứng được.» Sau khi vượt qua vòng phỏng vấn, dạy kèm được dạy, huấn luyện kỹ trước khi cử đi dạy.» Đặc biệt! gia sư vina (http://online.giasulytutrong.net/2015/12/trung-tam-gia-su-vina-tphcm-day-kem-vina.html)[/b] giới thiệu DỊCH VU chứ chưa MÔI GIỚI dạy kèm! Vì vậy dạy kèm VINAluôn theo sát lớp cho cho khi kết thúc.khảo sát, ĐÁNH GIÁ HỌC LỰC CỦA học viên (miễn phí)» Nhằm hỗ trợ quý phụ huynh đánh giá chính xác tình hình học tập của học sinh để chuẩn bị thật xuất sắc trước mỗi kỳ thi học kỳ, t.nghiệp, tuyển sinh...» hổ trợ quý phụ huynh học sinh học viên có quyết định phụ hợp trong việc định hướng nghề nghiệp đến các cháu.» Lên kế hoạch dạy phù hợp nhằm đảm bảo học sinh tiến bộ nhanh nhất.http://3.bp.blogspot.com/-QNlwcrWOJ1o/VmJZJzl9EKI/AAAAAAAAAcc/_rDl8je6EDc/s6 40/gia-su-vina.jpg (http://3.bp.blogspot.com/-QNlwcrWOJ1o/VmJZJzl9EKI/AAAAAAAAAcc/_rDl8je6EDc/s1 600/gia-su-vina.jpg)
dạy kèm cho học trò QUỐC TẾ» dạy kèm VINA có đi dạy nhiều năm giảng dạy học viên học những trường quốc tế, đảm bảo hiệu quả!» Giáo viên trực tiếp kèm là những thầy cô, Giảng viên, s.viên giỏi, có trình độ ngoại ngữ và chuyên môn xuất sắc.» dạy kèm VINA với khá nhiều lớp gồm học trò hiện học tại các trường quốc tế, nên công ty chúng tôi có đi dạy nhiều năm dạy các học viên xuất sắc học song ngữ.hổ trợ GIÁO DỤC (miễn phí)» giúp phương pháp học tập, tâm lý giáo dục... cho PHHS 24/24 thông qua điện thoại, email hoặc cho trực tiếp nhà PHHS...» Có những chuyên gia là thầy cô/Giảng viên hỗ trợ học sinh trong việc giải quyết các vướng mắc trong học tập.» Hổ trợ chọn trường, ngành nghề, giải quyết các thắc mắc của PHHS trong các kỳ thi tuyển.
thông số GIÁO DỤC (miễn phí)» Sổ tay gia sư: chia sẻ kiến thức & kinh nghiệm về gia sư, về công việc & phương pháp dạy kèm, các hỗ trợ có nhu cầu thiết từ PHHS» những thông số bổ ích trong lĩnh vực giáo dục» thông số về định hướng nghề nghiệp đến bạn trẻ
Mọi chi tiết liên hệ trung tâm gia sư Vina tphcm (https://www.facebook.com/giasuvinatphcm/) xin liên hệ: [b]0902.73.47.40